Khóa học kế toán thực hành tổng hợp thực tế tốt nhất tại hà nội. Dạy học kế toán thực hành thuế trên phần mềm HTKK thuế, Dạy lên sổ sách
Khóa học thực hành kế toán trên chứng từ thực tế với cam kết đào tạo xong là phải làm được việc ngay
Trung tâm kế toán hà nội là công ty chuyên làm dịch vụ kế toán hơn 10 năm nay chúng tôi thấy được thực trạng hiện nay của nhưng sinh viên kế toán mới ra trường đều không có kinh nghiệm thực tế mà yêu cầu của doanh nghiệp hiện nay tối thiểu thường là 1 năm kinh nghiệm nên thử hỏi các sinh viên lấy kinh nghiệm ở đâu. Chính vì thế công ty chúng tôi muốn giúp dỡ những kế toán mới ra trường có được kinh nghiệm thực tế làm việc nên đã mở ra lớp học để chỉ dạy các bạn những kiến thức cơ bản nhất đến làm được báo cáo tài chính.
Các học viên sẽ được học như đi làm thực tế sẽ đảm nhiêm luôn công việc của một kế toán làm dịch vụ tại công ty chúng tôi với những hóa đơn chứng từ của những doanh nghiệp mà công ty đang hợp tác. Học viên sẽ làm dưới sự hướng dẫn trực tiếp của giám đốc công ty đang trực tiếp làm dịch vụ hàng ngày nên có nhiều những kinh nghiệm thực tế truyền đạt tốt nhất cho các học viên.
Những kỹ năng đạt được khi kết thúc khóa học kế toán thực hành
- Xử lý và lập hóa đơn chứng từ sao cho đúng và hợp pháp
- Thực hành trực tiếp làm báo cáo tài chính cho các doanh nghiệp
- Quyết toán thuế cuối năm trên phần mềm hỗ trợ kê khai (HTKK) và các phần mềm kế toán khác
- Gửi báo cáo thuế qua mạng
- Lên sổ sách bằng excel thực hành trực tiếp và làm báo cáo tài chính trên excel
- Hướng dẫn sử dụng các phần mềm kế toán thông dụng như Fast, Misa … để lên sổ sách và báo cáo tài chính bằng phần mềm.
- Được chính giám đốc của chúng tôi chia sẽ kỹ năng nghiệp vụ và những tình huống các kế toán hay gặp phải khi làm việc thực tế.
- Biết cách bảo vệ và tiết kiệm chi phí thuế phải nộp
Vậy nên học kế toán ở đâu là uy tín nhất ?

Sau khi hoàn thành khóa học tại công ty các học viên chắc chắn sẽ tự mình đảm nhiệm được công việc của một kế toán tổng hợp và rất tự tin khi đi phỏng vấn vì đã có trong tay 2 năm kinh nghiệm làm việc thực tế.
Giảng viên giảng dạy kế toán tổng hợp thực hành là ai?
Đó là: các Kế toán trưởng, Kế toán tổng hợp tại các doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng, nghiệp vụ thành thạo và khả năng truyền đạt dễ hiểu.
Với quan niệm “Đạo tạo nhân sự bằng nhân sự”, giảng viên của Nhất Nghệ còn chia sẻ kinh nghiệm làm việc với tư cách là một nhân sự để học viên cảm nhận được tính chất công việc.
Trải qua hơn 100 khóa đào tạo với gần 1000 học viên, giảng viên của Nhất Nghệ luôn để lại ấn tượng tốt trong lòng học viên không chỉ bằng kiến thức, kinh nghiệm mà còn là sự tận tâm trong công việc.
Hotline: 0988.043.053

View more random threads: