iPhone 7 có chức năng chống nước, camera kép trên phiên bản 7 Plus bên cạnh trouble trang bị nhiều tính năng mới , ngay thời gian dùng iPhone, dù bạn đã cẩn thận bảo vệ khá good nhưng iPhone 7 và 7 Plus sở hữu mình nhưng vẫn có nguy cơ hư LCD do sự lỡ tay, vô tình làm cấn xuống đất dẫn đến tình trạng vỡ mặt kính hoặc bị một số rắc rối như sọc, bị phóng to, LCD đen...




User không thể xài iPhone 7 , iPhone 7 Plus do Screen đã bị hỏng? Shop Unlock24h có service chữa lành Screen iphone nói chung kèm sửa màn hình iPhone 7 nói riêng lấy liền nhất tại Sài Gòn. Công ty xách đến phương án fix rắc rối mau lẹ lấy ngay thay mat kinh iphone 7. clients hàng chỉ cần ngồi chờ để nhận lại device. tất cả trục trặc của màn hình rờ sẽ được khắc phục lẹ làng, bởi những staff có trình độ có kinh nghiệm môn cao trên 5 năm kinh nghiệm. Có tới 99% clients hàng đều hài lòng với dịch vụ sở hữu Trung tâm.

Những nguyên nhân khiến màn customer phải sửa mặt kiếng Screen iPhone 7/7 Plus mới
iPhone 7/7 Plus ra mắt đã được khá bự người lựa chọn từ những gì em nó mang lại. ở quá trình use lớn lúc không tránh khỏi phút vô ý để đánh rơi device xuống thềm nhà hoặc va chạm với những vật cứng làm ảnh hưởng trực tiếp lên LCD thuộc về thiết bị chưa kể có thể xúc tác đến những linh kiện bên trong. Để tránh về lâu dài phát sinh những trouble không đáng có UNLOCK24H khuyên người sử dụng hàng nên chữa lành thế sớm nhất có thể. Những cách làm giúp user đánh giá năng suất service do bên UNLOCK24H đề xuất, đây có phải là những hướng đi mà kẻ sử dụng cũng đang cần?

Dùng Screen chạm bóc máy, có đầy đủ tem mác, bảo đảm 100% phụ kiện có bảo hành hãng.
UNLOCK24H có Quá Trình tiếp nhận, sửa chữa trouble sửa chữa LCD iPhone lấy ngay, giảm thiểu khoảng thời gian chờ đợi.
Sửa chữa sửa chữa thế LCD iPhone 7 Plus ngay lập tức, đảm bảo 100% parts được ký nhận từ clients hàng.
Đội ngũ chuyên gia viên chuyên nghiệp sâu thay mặt kính iphone 7 plus, giải quyết chà bá hư hỏng phần cứng phức tạp.
Phòng chờ, tiếp khách đạt chuẩn với nước uống, điều hòa, góc đọc sách.
Đem đến service sửa chữa Screen ấn với money rẻ nhất tại TP.HCM. (linh kiện nhập khẩu zin).

Những trường hợp hư hỏng màn hình iPhone 7/7 Plus

rắc rối phân biệt rõ nên chọn dịch vụ SỬA MẶT KIẾNG hay CHỮA LÀNH SCREEN sẽ giúp người dùng tiết kiệm được chi phí cũng như không bị những nơi khác lợi dụng để trục lợi. Thông thường cái điện thoại iPhone 7 khi đi sửa chữa màn sẽ có 2 trường hợp: fix mặt kiếng iPhone 7 cùng fix màn hình iPhone7. Để biết cái điện thoại mình cần fix gì, Shop xin hướng dẫn toàn bộ clients cách nhận biết như sau:



❖ Trường hợp di động bị vỡ mặt kiếng

Mặt kính cái iPhone 6 sở hữu customer bị trầy xước quá to gây tác động đến hiển thị hoặc mặt kính bị vỡ sau một lần làm dục nhưng màn hình hiển thị vẫn hiển thị giỏi, ấn vẫn mượt mà, không tác động gì hết chỉ mỗi tội cảm giác hơi khó chịu.

=> Trường hợp này user chỉ cần đi reapair mặt kiếng iPhone 7 với chi phí rẻ hơn rất không ít mà vẫn bảo vệ hiệu năng như mới.

❖ Trường hợp bị vỡ LCD

♦ rờ Screen bị loạn hoặc liệt toàn bộ chạm
♦ Screen bị xọc
♦ Màu màn hình bị nhòe
♦ Screen hiển thị chỉ toàn màu đen khi reboot: chức năng bị hư LCD hoặc hư nguồn là rất cao

=> Nếu cục iPhone 6s của user đang gặp phải một số lỗi ngay, thì khách hàng phải chữa lành màn hình iPhone 7 full bộ mới thì mới chắc chắn làm lành triệt để rắc rối hư hỏng.

Giá thay thế màn hình iPhone 7/7 Plus bao nhiêu?
UNLOCK24H Thề service sửa màn hình iphone 7/7 Plus giá rẻ tại TP.HCM kèm nhiều ưu đãi cho sinh viên, clients thân thiết. Ngoài ra Công ty còn cung cấp service sửa chữa iPhone giá rẻ, đảm bảo 12 tháng, đổi trả 1 đổi 1 trên 3 tháng đầu nếu có trouble sở hữu nhà sản xuất.

Làm Sao reapair mặt kính Screen rờ iPhone 7/7 Plus good nghiệp
Đến với Shop sửa chữa chữa lành màn hình di động UNLOCK24H. khách hàng không chỉ yên tâm về kết quả điện thoại sửa chữa thế mà hơn thế Cửa hàng đem đến cho Quý khách hàng một Hướng sửa chữa thay thế màn hình smartphone có kinh nghiệm nghiệp, lẹ làng nhất tại TP.HCM.

B1: tư vấn viên kĩ thuật nhận máy từ customer kèm tiến hành kiểm tra problem hư hỏng

B2: users hàng được báo trouble hư hỏng and cách giải quyết từ employee kĩ thuật

B3: employee kĩ thuật tiến hành sửa chữa khi kẻ sử dụng đã đồng ý

B4: users hàng and tư vấn viên kĩ thuật cùng kiểm tra lại smartphone thật kĩ mọi chức năng Thời điểm nào kẻ sử dụng hài lòng mới giao máy

B5: employee chăm sóc customer tiến hành viết giấy bảo vệ and bàn giao device cho khách

Ưu đãi chung :

Ngoài ra bên UNLOCK24H còn hỗ trợ thêm một số dịch vụ miễn phí 100% thay mat kinh iphone 7 plus cùng ưu đãi khi sửa chữa hoặc sửa Screen cellphone iPhone 6S/6S Plus.

➜ Miễn phí vệ sinh máy

✹ Tại sao lại cần vệ sinh máy: Do sau một thời gian xài tất nhiên device user không ít thì bự sẽ đóng những lớp bụi, hoặc tất cả vật thể lọt vào bên trong tại một số chỗ tiếp xúc bên ngoài như jack tai nghe, màn loa, toàn bộ cổng kết nối khi đóng mở nắp… Điều này ít to sẽ dẫn ra những tình trạng như nóng máy, loa bị rè, jack tai nghe đôi khi cắm không ăn… Do đó yêu cầu vệ sinh cái di động thuộc về kẻ sử dụng sau một thời gian dài xài là điều rất cần thiết.