Trên thị trường tai nghe ca mau, phân khúc giá khoảng 500.000 đồng đang thống lĩnh bởi hai thương hiệu SoundMAGIC và Xiaomi với các sản phẩm chất lượng như SoundMAGIC E10, Xiaomi Piston 2.0 và Piston 3.0.

---Hiện tại giá lẻ tai nghe rock zircon bên shop là 290.000đ
Gần đây, tôi thật bất ngờ khi nghe thử chiếc Rock Zircon RAU0501 và lập tức cho rằng mẫu tai nghe này hoàn toàn có thể là mẫu tai nghe tiếp theo làm mưa làm gió trên thị trường giống như Xiaomi và SoundMAGIC hiện tại nếu được tiếp thị tốt để nhiều người biết đến. Rock là thương hiệu của nhà sản xuất phụ kiện Renqing Technology của Trung Quốc gồm các sản phẩm như pin sạc, ốp lưng, cáp sạc và bao da.

Các sản phẩm Rock hiện được Công ty xuất nhập khẩu thương mại Manigo phân phối tại Việt Nam. Có vẻ như Rock Zircon RAU0501 là sản phẩm đầu tiên trong lĩnh vực đồ âm thanh của thương hiệu Rock. Tai nghe này hiện có giá bán lẻ 420.000 đồng, rẻ hơn các tai nghe Piston 2.0 và Piston 3.0 của Xiaomi cũng như E10 của SoundMAGIC.


Rock Zircon RAU0501 được đóng hộp đơn giản nhưng cách trình bày sản phẩm bên trong khá đẹp. Toàn bộ thông tin và chữ viết được in trên hộp đều bằng tiếng Anh, phía sau hộp có dán một tem chống hàng giả.

Nếu nói về phần phụ kiện thì Rock Zircon RAU0501 thua kém một số mẫu cùng tầm giá từ các hãng khác vì chỉ được tặng kèm 3 cặp tip (mút tai) cỡ SML, nhưng bù lại là chất lượng tip tương đối tốt, đem lại được cảm giác dễ chịu khi đeo và vừa một cách dễ dàng, không giống như chiếc Xiaomi Piston 2.0 làm mình bị cấn tai.

Rock Zircon RAU0501 có hộp âm nhỏ, nhẹ và thoải mái khi đeo

Rock Zircon RAU0501 có thiết kế kiểu dáng hộp âm không những lạ mà chất liệu vỏ (housing) cũng lạ, bằng sứ zircon được nhà sản xuất giới thiệu là có độ bền cao và có khả năng cách âm tốt. Không rõ thông tin về chất liệu sứ zircon của nhà sản xuất có đúng hay không nhưng trước tiên thì chất liệu này đem lại cảm giác cầm ấn tượng và đẹp. Bên cạnh đó, các chi tiết bằng kim loại và chất liệu dây dẫn của tai nghe có độ hoàn thiện tốt, không có các phần nhựa thừa như nhiều tai nghe tầm giá 500 nghìn đồng khác. Người viết tin rằng Rock Zircon RAU0501 có thể đánh bật hầu hết các tai nghe dưới 1 triệu về mặt thiết kế và chất lượng hoàn thiện.
Ngoài ra khi mua tai nghe zircon các bạn sẽ được bốc thăm trúng thưởng pin du phong ca mau tại cửa hàng sac du phong ca mau