Tai nghe Điện thoại iPhone giá rẻ, phù hợp với nhiều dòng máy điện thoại và máy tính nhưng đặc biệt thiết kế giống như tai nghe chính hãng của Apple. Sản phẩm được bán với giá thấp nhất thị trường.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

- Thiết kế giống tai nghe zin lên đến 99%, sẽ khó lòng phân biệt được sự khác nhau của 2 sản phẩm khi nhìn vẻ ngoài của sản phẩm.

- Giá rẻ nhưng chất lượng không “rẻ tiền” chút nào nhé. Chất lượng âm thanh của thai nghe iphone giá rẻ so với tai nghe zin (chính hãng) là một 9 một 10. Nếu bạn đã từng dùng tai nghe chính hãng và sau đó dùng tai nghe super fake này bạn cũng vẫn rất khó để nhận ra vì âm thanh trong trẻo tai nghe mang lại.

- Khi dùng tai nghe dỏm, lớp lưới kim loại bọc quanh tai nghe hay bị bong tróc và hư nhưng với tai nghe của chúng tôi phân phối bạn sẽ không bao giờ gặp tình trạng này. Xài hoài, dùng hoài cũng vẫn bền đẹp như thường.

- Dây tai nghe Điện thoại iPhone giá rẻ được làm bằng cao su siêu bền như hàng zin của hãng.

- Ngoài ra trên dây tai nghe cũng có thiết kế dòng chữ Designed by Apple in California, Assembled in China và một đoạn code để bảo đảm hàng như thật.

- Chuôi cắm là hợp kim tổng hợp không rỉ sét, thiết kế tương thích với hầu hết dòng điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay.

Để tai nghe nhỏ gọn và khi cất đi và lấy ra không bị vướng chúng tôi có bán thêm hộp đựng tai nghe. Bạn dùng nó bỏ tai nghe hay cáp iphone giá rẻ vào cho gọn và khi cần chỉ việc lấy hộp đựng ra dùng. Không sợ thất lạc tai nghe hay cáp nữa nhé.

Với các mặt hàng sạc điện thoại giá rẻ hay cáp điện thoại giá rẻ bạn hãy yên tâm về chất lượng nhé, không thua gì hàng chính hãng mà giá rẻ hơn rất nhiều. Tiết kiệm chi phí đáng kể cho bạn và luôn đi theo chủ trương giá rẻ nhất thị trường của shop.

Chính sách bán hàng và vận chuyển:

Phương châm của chúng tôi là luôn mong muốn mang lại cho bạn sự thuận tiện và các sản phẩm tốt nhất nên:

Chúng tôi cam kết sản phẩm đẹp như mô tả, bạn có thể xem kỹ trước khi nhận hàng khi đặt online hoặc tới mua hàng trực tiếp.

Các đơn hàng đặt tại nội thành Thành phố Hồ Chí Minh đều được miễn phí cước vận chuyển.

Các đơn hàng vận chuyển đến các tỉnh thành có thể chuyển khoản trước hoặc dùng hình thức COD (cash on delivery) hay nhờ thu hộ.