kiểu thiết kế CẲN HỘ
đc kỳ vọng sẽ là đầu tư căn hộ hoàn hảo kiểu mẫu của Thành Vinh, dự án căn nhà cao cấp dự án T&T Victoria hứa hẹn tiếp tục ra mắt thị phần nhiều căn hộ sang trọng cũng như cao cấp được xây theo kiến trúc Singapore siêu đẹp cùng hệ thống tiện ích ưu việt được bố trí rất thông minh bên trong không gian đầu tư mục đích đem đến sức sống hoàn hảo và tuyệt vời nhất mang đến tất cả gia đình.



mô hình thiết kế căn nhà T&T Victoria mang gì nổi bật?
quý vị quá chán ngán với căn hộ buổi tối tăm thiếu ánh sáng, các bạn quá mệt mỏi khi phòng khách quá bí tạo các bạn không còn thoải mái sau các giờ làm công việc mệt nhọc căng thẳng. Đây chính là trong số rất nhiều thông tin mà người sở hữu các căn nhà dự án sinh sống trên thành phố Vinh đang được phải đối mặt hàng ngày mà dường như không mang phía giải quyết triệt để.
nhìn vào bên bằng mô hình thiết kế của một đầu tư tiêu biểu tại thành phố Vinh ta phải chăng nhìn thấy các nét cũng giống như nhiều đầu tư căn hộ khu đô thị của TP Hà Nội trong tầm hơn 10 trước đó. với phong cách thiết kế nhiều căn hộ xếp dưới dạng hộp diêm, mặt thoáng tiếp xúc với nguồn sáng và gió tự nhiên và thoải mái rất hạn chế, căn nhà dài và hẹp ngang luôn luôn khiến cảm giác chật hẹp, bí bách, khó tính.

Tất cả những thông tin tại đều cũng được giải quyết trên đầu tư chung cư Victoria tp Vinh. với phong cách thiết kế còn mới theo phong cách Singapore, bao gồm những nơi vào căn nhà của người tiêu dùng đều có nguồn sáng và gió tự nhiên và thoải mái. Bước trong căn hộ đầy nguồn sáng và gió thoải mái và tự nhiên tiếp tục khác hoàn toàn 4 mảng tường ở căn hộ cũ của khách hàng. với họa đồ thiết kế sàn và tường chịu lực, đô thị Victoria tp Vinh sẽ giảm được tối đa sự hiện nay diện của cột và dầm trong căn nhà của công ty, với cùng 1 diện tích căn hộ nhưng bạn lại được sử dụng nhiều không gian rộng. các căn nhà sẽ có từ 1 tới 2 ban công, logia bảo vệ việc phơi ăn mặc quần áo tại toà đô thị.


ngoài ra hành lang luôn luôn giao tiếp cùng với bên thoáng tương tự như thang bộ giao tiếp với nguồn sáng bên phía ngoài để đảm bảo an toàn nhiều tiêu chuẩn chống cháy. những tiêu chuẩn trên đáp ứng tiêu chí hiện hữu về mô hình thiết kế của các căn nhà cao cấp trên thủ đô & T.P SÀI GÒN

Tại Sao phải để con bạn chơi ở hành lang bẩn hoặc liền kề lòng con đường tiềm ẩn những nguy cơ tiềm ẩn thay cho đến bé chơi vào sân chơi mang lại trẻ con của tòa nhà. một vấn đề rộng lớn nữa đó khi là chung cư cũ mới mẻ chỉ đáp ứng ở của phụ huynh, của người lớn mà chưa suy nghĩ đến thị hiếu đc vui chơi và giải trí an ninh, được học tập, phát triển trí tuệ và sống trong 1 môi trường trong trắng.

đô thị Victoria tp Vinh mang tất cả không gian xanh và cảnh vật thông thoáng rất tốt mang lại sức mạnh của trẻ em và người già, với căn vườn treo trên tầng 6 và sân chơi ngoài trời, cư dân Vinhomes không còn phải tốn tiến độ đưa con đi xa mà cũng có thể thụ hưởng không gian gần vào tòa nhà nhà của mình