xong năm 2016 với những thắng lợi lớn từ 2 công trình Opal Garden và Opal Riverside. đông thời là giao nhà Luxcity như một lời khẳng định uy tin của Đất Xanh. Năm 2017, Đất Xanh ra mắt một loạt công trình mới nhằm cung ứng chốn an cư cho đồng bào như: căn hộ Luxgarden Đất Xanh, căn hộ Opal Skyview Đất Xanh, Gem Riverside Quận 2, LuxRiverview...
Cũng giống như năm 2016, Đất Xanh bước đầu thành công với chiến lược đánh nhanh thắng nhanh của mình. căn hộ Luxgarden Đất Xanh đã giải quyết nhanh gọn lẹ 90% hàng hóa chỉ trong 3 tháng truyền tin tức và công bố. căn hộ Opal Skyview Đất Xanh và căn hộ Gem Riverside Quận 2 cũng đã được khách hàng quan tâm và đăng ký hoài vọng.


Các chung cư của Đất Xanh phần lớn quy tụ tại Quận 7 và Thủ Đức. Sắp tới Đất Xanh cũng ban hành một loạt chung cư mới tại Quận 2 và Quận 9 nhờ quỹ đất rộng của của mình. Cụ thể, tại thị trường Quận 7, Đất Xanh ban hành Luxgarden. Còn tại khu đông, Đất Xanh công bố Opal Skyview Thủ Đức tại Quận Thủ Đức và căn hộ Gem Riverside tại Quận 2.
So với các dự án LuxGarden hay Opal Skyview Thủ Đức thì căn hộ Gem Riverside có kích thước lớn hơn đông đảo. Đây cũng được xem là dự án chiến lượt của Đất Xanh với kích cỡ gần 3000 dự án.
có khả năng nhận thấy, các căn hộ Luxgarden, Opal Skyview Phạm Văn Đồng hay căn hộ Gem Riverside Quận 2 đều chung một kiểu thiết kế sang trọng, tinh tế, được thi công bởi nhà thầu uy tín và giám sát ngoại quốc. Hơn hết là mức giá công báo cực kỳ thu hút khách. Qua đó, tốc độ xử lý các sản phẩm dự án của Đất Xanh rất nhanh và rủi thấp. Nhờ đó, tiến độ xây dựng nhanh khiến bạn tin tưởng và đồng hành lâu dài.
Cũng trong đầu năm 2017, Đất Xanh cũng đã đặt những bước chân đầu tiên tại Quảng Nam với chung cư du lịch nghĩ dưỡng chuẩn y việc ký kết đầu cơ với UBND Quảng Nam dưới sự chứng kiến của Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. chuyện này chứng tỏ Đất Xanh đã bắt đầu chuyển sang không thiếu kênh đầu tư và từng bước vươn lên thành một thần thế kiên cường về thị trường nhà đất của Việt Nam và Đông Nam Á.