Theo đánh giá của HoREA, tuyến metro số hai và số 4 của Thành phố Hồ Chí Minh Chắc chắn giúp mắt xích với nhau thông thạo từ khu Đông sang khu Tây cũng như trong khoảng khu Tây về vị trí trọng điểm. Hoàn hảo là việc chú trọng phát triểm các con phố Lũy Bán Bích rộng 23m là một tại hai tuyến phố chính được lắp đặt cáp điện ngầm, tạo sự thông thoáng và an toàn mang đến con người.
bên cạnh đó, các con đường vành đai 3 cũng sẽ giúp liên lạc khu Tây liên kết có những địa bàn khác ở thành phố, cộng rộng rãi thị thành vệ tinh như Bình Dương, Đồng Nai và Long An tiện dụng hơn.

Nhờ lợi thế sử dụng, dễ dàng di chuyển đến trung tâm cũng như các thức giấc phụ cận và ĐBSCL, mới đây thị trường BDS (BĐS) khu Tây SG đang là một trong các điểm sáng thu hút rộng rãi người mua.
Nhận định về lợi thế và cơ hội phát triển của BĐS khu Tây SG, Ngài Lê Hoàng Châu, chủ tịch Hiệp hội địa ốc Thành phố Hồ Chí Minh (HoREA) - đánh giá, Bây giờ khu Tây SG đang phát triển đến điểm đón làn sóng bất động sản từ các các nhà đầu tư trong và ngoài nước, bởi đây chính là phân khu mang phổ thông nguyên tố điểm mạnh đến sử dụng dần được nâng cao.
Ngoài nguyên tố hạ tầng, khu vực này càng ngày càng có nhiều chức năng cung ứng nhu cầu của con người như cụm rạp chiếu phim Galaxy, trung tâm thương mại AOEN Mall, siêu thị Big C, siêu thị Coopmart, dây chuyền căn kinh doanh thuận tiện của Circle K, công viên, trường học, bệnh viện Nhi Đồng, Bệnh viện Chợ Rẫy..
mới đây nhất, vào quý II-2017 vừa mới đây nhà đầu tư là công ty TNHH Nhà Sai gon đã khởi công Công trình Khu trung tâm thương nghiệp và chung cư Saigonhomes ở mặt tiền 819 Hương Lộ hai, thị trấn Bình Trị Đông A, quận Bình Tân. Đây là 1 trong số những Dự án hi hữu mang ở thời khắc đó của khu Tây quy tụ đầy đủ các nhân tố đến địa điểm, giá cả và nhân tiện ích… lôi kéo người thụ hưởng
Toàn bộ các yếu tố trên chính là thỏi nam châm thu hút giới đầu tư nhà đất cũng như tổ chức phát triển hạ tầng vào khu Tây. Bằng chứng, chỉ trong vài năm trở lại đây, gần như người tận hưởng lớn đã "đổ vốn" vào đây… để lôi kéo được người mua đang sở hữu nhu cầu vô kể về bất động sản, nhất là những Dự án tại phân khúc giá trên dưới một tỷ đồng.
vài Công trình đã chỉnh trang, sở hữu giá thời gian qua túi tiền tiếp cận nhắc tới như nhà ở cao tầng tecco town của Tất cả tổ chức Tecco, Dự án Summer Square của công ty TNHH MTV GotecLand hay Công trình Him Lam Chợ Lớn…
Dự án có quy mô Tổng cùng kề 400 căn hộ, mang giá từ 880 triệu đồng/căn (diện tích từ 48mhai - 79m2/căn), dân số định hướng 890 người. Công trình tụ họp full nhân tiện ích nội khu (gồm hai tầng hầm, trung tâm thương nghiệp, hồ bơi, café, nhà hàng, Sân quần vợt, khu vui chơi trẻ con, gym, Spa…) cộng một thể ích ngoại khu sẵn với như: sát rộng rãi Bệnh Viện, trường học, KCN không nhỏ nhất Việt Nam, Aeonmall, Co.opmart, Đầm Sen, liền kề trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, bệnh viện Bình Tân Phạm Ngọc Thạch… Saigonhomes hiện đang xây phần móng, theo kế hoạch tháng 10-2017 dự định là với nhà mẫu và hoàn thiện nhà vào quý II-2019.
có thể nhắc, trong thời khắc Bây giờ ko chỉ khu Tây mà toàn thị trường Thành phố Hồ Chí Minh đều vô cùng thảng hoặc các Công trình mang giá dưới một tỷ đồng đương nhiên một số nhân tiện ích nội khu, ngoại khu chất lượng.
Cô trằn Thị Cẩm Tú giám đốc điều hành Công ty CP dịch vụ địa ốc Eximrs - đơn vị được chỉ định độc quyền cung ứng dự án căn hộ là một trong số ít dự án chung cư đẳng cấp giá thấp tại khu Tây Sài Thành.
Dự án cộng hưởng trị giá, chất lượng phải chăng và vị thế được biết đến cũng như năng lực của đơn vị phát triển Nhà Saigon. Công ty Đà Nẵng Discovery vô cùng vinh dự được phối hợp có Nhà Saigon và tin tưởng rằng, Công trình đó chắc cú tạo được tiếng vang trên thị trường.
đơn vị phát triển Saigonhomes phân tích: khu vực Tây SG mang nguồn lao động nhập cư hầu hết nên nhu cầu bất động sản giá trị dự án ở ngưỡng trên dưới 1 tỷ đồng rất gần như. Song trên thực tế, không phải đơn vị nào cũng hài lòng làm nhà giá khoảng trung vì đã xác định vun đắp vào phân khúc này thì cố nhiên phải chấp nhận nguồn lợi nhuận tốt chứ chẳng thể mang cao.
Tuy, Chớp cơ hội nhu cầu bùng nổ của khu Tây, chúng tôi đã phát triển Công trình Khu trọng tâm thương mại và dự án Saigonhomes. Chỉ tiêu kiến trúc của công ty du lịch Đà Nẵng là giúp người thụ hưởng hoàn toàn có thể im tâm nghỉ ngơi bởi Công trình được quy chuẩn mang môi trường sống thuận lợi nhất hiến dâng dân chúng tại đây.
Được biết, đơn vị phát triển Saigonhomes đã cùng phát triển sở hữu ngân hàng BIDV mục đích tương trợ trả tiền thấp nhất đem đến người tận hưởng. Khi người mua mua căn hộ sẽ được nhà băng BIDV tạo nên vay 70% trong vòng 15 năm, với 2 năm đầu lãi suất ưu đãi và khách hàng chỉ cần thanh toán trước 10% là có thể có ngay chung cư.
http://www.saigonhighland.com/p/can-ho-tecco-town.html