nên dùng bếp ga hay bếp từ là 1 trong những câu hỏi mà phòng ban chăm sóc quý khách của chúng tôi nhận được hầu hết từ phía khách hàng đang với nhu cầu muốn chuyển từ bếp gas sang sử dụng bếp từ cho an toàn , hà tằn hà tiện điện năng và hiệu quả cao trong công việc nấu nướng . sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật dụng nhà bếp chúng tôi BẾP NAM ANH sẽ đưa ra câu giải đáp chuẩn xác nhất để giúp quý khách hàng quyết định “ cần sử dụng bếp ga hay bếp từ “ cho khoảng trống phòng bếp của gia đình mình nhé.


Đối sở hữu các khách hàng lần thứ 1 chuyển từ bếp ga sang dùng bếp từ vẫn còn khá là băn khoăn ko biết sử dụng bếp từ có rẻ ko , sở hữu an toàn ko ?

thứ nhất chúng ta xét về cách đốt nóng và hiệu suất tiêu dùng của từng dòng bếp :

- Bếp gas muốn khiến chín thức ăn bên trong nồi thì bắt buộc cần khiến nóng ko khí, khiến cho nóng kiềng, khiến nóng đáy nồi rồi mới đến thức ăn. Chính vì thế mà hiệu suất tiêu dùng của bếp gas khá thấp ở mức 40%, 60% còn lại bị thất thoát ra bên ngoài môi trường.

- vượt trội hơn so có bếp gas đó chính là bếp từ. ví như hiệu suất sử dụng của bếp gas là 40%, thì của bếp từ lại lên tới 90%. đầy đủ hầu hết nhiệt lượng sinh ra của bếp đều được dùng vào việc khiến nóng đáy nồi và làm cho chín thức ăn, chỉ với 10% thất thoát ra môi trường bên bên cạnh cần hiệu suất tiêu dùng của bếp từ mới đạt ở mức cao như vậy.
==> Hiệu suất bếp từ cao hơn rộng rãi so với hiệu suất của bếp ga.

- Tính nhân thể dụng: http://noithatnamanh.com/nen-dung-bep-ga-hay-bep-tu

+ Bếp gas: mang kiềng và vòng lửa cần vệ sinh cạnh tranh. Nhưng mang thể sử dụng có mọi nồi xoong chảo khác nhau. không thể nướng trực tiếp đồ ăn trên mặt bếp. Bếp nguội lâu. ko chói mắt. Ít hư hỏng, mức giá sửa chữa thấp.
+ Bếp từ: Mặt kính dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Kén nồi, chỉ tiêu dùng được với dòng nồi sắt sở hữu từ. không thể nướng trực tiếp đồ ăn trên mặt bếp. Đòi hỏi đường điện nguồn sản xuất đủ trọng tải. Bếp nguội nhanh. ko chói mắt. Ít hư hỏng, thay thế linh kiện đắt.

- Về độ an toàn: Bếp từ hàng hiệu an toàn nhất vì nó chỉ vận hành lúc sở hữu công cụ nấu ưa thích đặt trên nó, ví như không bếp sẽ không hoạt động. Trong khi đấy bếp hồng ngoại hoạt động theo nguyên tắc cứ bật công tắc là khởi đầu vận hành. ngoài ra, mâm đặt đồ bếp từ cũng không nóng đa dạng như bếp gas phải sau khi sử dụng xong, ít gây nguy cơ bỏng hơn khi chạm tay vào. Tuy giảm thiểu nguy cơ cháy nổ hơn bếp gas, nhưng bếp từ và bếp hồng ngoại đều là trang bị dùng công suất lớn, cần khi sử dụng nguồn điện cần ổn định, dây chuyển tiếp chịu chuyên chở thấp. Bạn không phải dùng chung ổ điện với những đồ vật khác trong nhà bếp, song song cũng không phải sử dụng ổ điện nối dài sẽ không an toàn về điện.

Và đặc biệt bếp từ sở hữu phổ biến thế mạnh như sử dụng an toàn bởi không phải sinh ra các khí độc hại, cũng như khả năng rủi ro, cháy nổ thấp hơn bếp gas hầu hết. ngoại giả, bếp từ thường sử dụng mặt kính nguyên khối bí quyết điện, bí quyết nhiệt phải dễ dàng vệ sinh mặt bếp và sở hữu tính thẩm mỹ cao. Còn đối sở hữu bếp gas thì bạn cần mất thời gian vệ sinh bếp lâu hơn bếp từ hầu hết. bây giờ Showroom BẾP NAM ANH của chúng tôi mang bày hầu hết nhãn hàng bếp từ nức danh từ Đức , Ý, Tây Ban Nha, Thái Lan như hãng bế từ Munchen cao cấp, bếp từ Lorca xịn , bếp từ Fagor, bếp từ Boschs , bếp từ Chefs nhập khẩu cao cấp ...v..v. các bạn hãy tới trực tiếp Showroom BẾP NAM ANH của chúng tôi để nhận được tư vấn 1 phương pháp tốt nhất .