Giá của các ngôi chiêu mộ bằng đá xanh tự dưng luôn là điều mà mọi người quan tâm khi chuẩn bị cho viêc xây làm cho lăng mộ đá bằng đá hay những ngôi chiêu tập đá. Trong bài viết này hạ tầng đá mỹ nghệ Minh Công chúng tôi sẽ san sẻ cùng quý khách về những giá thành của những ngôi lăng thờ, tuyển mộ bằng đá này.

thiết kế của các ngôi lăng tẩm đá.

bề ngoài của các ngôi chiêu tập đá cũng giống như các ngôi nhà vậy, những ngôi chiêu tập đá với thiết kế càng thuần tuý thì giá mộ đá càng tốt, các dòng tuyển mộ đá thuần tuý không sở hữu mái(mộ tam sơn, chiêu mộ bành) lăng mộ đá đẹp ninh bình mang giá thành thấp nhất sau chậm tiến độ tới tuyển mộ với mái, số mái càng nhiều thì giá cũng tăng theo tỉ lệ thuận.



Kích thước của các ngôi mộ này lớn hay nhỏ.

đương nhiên là chiêu tập kích thước càng lớn thì giá của những ngôi đá này càng cao. Khách hàng nên chọn những ngôi chiêu mộ đá kích thước vừa phải phù hợp sở hữu khuôn viên khu chiếc lăng tẩm đá nhà mình nhất, vì giả dụ chọn những dòng chiêu mộ quá to thì tầm giá sẽ rất cao và gây phí phạm và ko làm toát lên được vẻ đẹp của những khu lăng mộ bằng đá.

Cấu trúc của những ngôi tuyển mộ bằng đá

Về cấu trúc của các ngôi chiêu tập bằng đá lúc nhìn đại quát bên bên ngoài thì giống nhau cộng một loại tuyển mộ như nhau, cùng kích thước nhưng kết cấu của các ngôi chiêu tập này khác nhau thì giá của các mộ đá này cũng khác nhau.

Kết cấu khác nhau ở chỗ những chi tiết của ngôi lăng mộ đá đẹp này là liền hay rời. Những loại chiêu tập đá được khiến mang cấu trúc những chi tiết rời là chi tiết của ngôi mộ đá được lắp ghép từ nhiều khối đá lại nhằm mục đích giảm chi phí và giai đoạn tải lắp ghép được rễ dàng hơn sở hữu các địa hình phúc tạp. Sở hữu những ngôi chiêu tập đá mà làm liền khối thì sẽ rất bự chảng và nặng , tầm giá của những ngôi tuyển mộ đá này sẽ cao hơn đông đảo bởi vì các khối đá lớn thì giá vật liệu cao cùng thêm lúc vận chuyển lắp đặt phải dùng loại xe chuyên dụng lớn nê n phí cao hơn hồ hết., cùng thêm tiền công của các người thợ chế tạo cũng cao hơn, nên sẽ đẩy giá bán lên hồ hết.