Dự ÁN De La Sol là một trong các dự án nhà ở BDS đình đám trên địa bàn Quận 4. dự án nhà ở được chủ đầu tư chú ý hết mức, và chú trọng vào việc thiết kế cũng như tích hợp những tiện ích lý tưởng nhất. Mong muốn của đơn vị chủ đầu tư chính là đem tới cho những cư dân sinh sống tại đây một điều kiện sống tốt nhất
Dự án căn hộ quận 4 giá rẻ De La Sol không chỉ hấp dẫn giới đầu tư vì tiềm năng sinh lời cao, mà còn được nhiều “đại gia” săn đón bởi không gian sống đúng chuẩn thượng lưu.
căn hộ dự án De La Sol Capitaland kết nối dễ dàng dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm 5 phút đến trung tâm Quận 1,20 phút đến Sân Bay Tân Sơn Nhất — Trung tâm Tân Bình.
Sỡ Hữu Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu dư án căn hộ cao cấp De La Sol sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng.
Hệ thống bảo mật nhiều lớp: vân tay, thẻ, mã số được trang bị tại từng căn hộ dự án De La Sol Capitaland bảo vệ an toàn và tài sản của chủ nhân.
Khu dự án căn hộ chung cư giá rẻ De La Sol Capitaland có những con đường dài được lát đá nằm ven bên bờ sông Sài Gòn dành riêng cho xe đạp và đi bộ, cùng những hàng cây xanh rợp bóng, tỏa mát… thích hợp cho việc dạo mát hoặc tập thể dục, sẽ là nơi lý tưởng để cư dân căn hộ dự án De La Sol Capitaland có thể thư giãn sau một ngày làm việc vất vả hoặc rèn luyện sức khỏe cho bản thân.
Để Biết Thêm Thông Tin Về Dự Án Vui Lòng Liên Hệ: 0926 62 64 62
Xem chi tiết dự án tại đây: http://luckylandcorp.com/du-an/du-an-can-ho-de-la-sol/