Staff Party là một sự kiện có vai trò vô cùng quan trọng đối với một doanh nghiệp. Đây là dịp để toàn thể nhân viên trong doanh nghiệp và ban lãnh đạo có thể đánh giá và khen thưởng những cá nhân và tổ chức đã có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và hoàn thiện của doanh nghiệp. Khi thực hiện Staft Party cần phải kết hợp khá nhiều hoạt động với nhau, chính như vậy sẽ đem tới cảm giác thích thú, thích thú cho toàn thể khách mời khi tới tham gia.

to chuc tet trung thu cho cac be

Vậy khi thực hiện Staff Party thì bạn cần phải lưu ý các vấn đề gì? Nội dung này sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết bên dưới.

Lên ngân sách tổ chức event

Để thực hiện sự kiện thành công tốt đẹp bạn cần phải nắm rõ ngân sách trong quá trình lên kế hoạch càng sớm càng tốt. Ngân sách sẽ có một tác động rất lớn trong việc dự trù, xác định tất cả mọi thứ từ thức ăn, nước uống, âm nhạc, trò chơi và địa điểm. Việc ước tính chi phí trước thời điểm diễn ra từ 3 tới 6 tháng sẽ giúp bạn giảm thâm hụt kế hoạch tài chính đáng kể.

Xác định chủ đề của buổi tiệc

Không nhất thiết các sự kiện cuối năm của doanh nghiệp phải diễn ra trong khách sạn hay trung tâm hội nghị cao cấp. Nếu công ty bạn sở hữu một không gian trống lớn, thì việc việc thực hiện ngay tại công ty cũng là một ý tưởng không tồi. Hoặc bạn cũng có thể xem xét phương án kết hợp Staff Party cùng một chuyến dã ngoại ngoài trời? Không những tạo được sự bất ngờ mà bạn cũng sẽ làm tăng sự gần gũi, đoàn kết và thú vị giữa những thành viên. Có thể mời một chuyên gia, nhà lãnh đạo giỏi có tiếng trong ngành tới tham gia Staff Party.

Xây dựng kịch bản hoàn chỉnh cho event

Bạn cần chú ý đến các hạng mục như âm thanh, dàn dựng sân khấu và hoạt động biểu diễn phải hoàn tất trước giờ bắt đầu ít nhất một tiếng. Có như vậy chương trình mới diễn ra suôn sẻ và liền mạch theo đúng kịch bản đã định. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp thời gian set up bị giới hạn, việc lắp đặt máy móc bị giới hạn thời gian, bạn nên chọn các suppliers đã làm quen việc, đảm bảo tiến độ set up.

to chuc le khai truong showroom

Tất cả các điều này cần được thể hiện một cách thật chi tiết qua kịch bản chương trình với những phân công nhân sự hợp lý, hiệu quả. Kịch bản chương trình tốt sẽ góp phần quyết định sự thành công của sự kiện Staff Party.

View more random threads: