noithat24h.net- Nội Thất Bùi Phát tự hào là nhà cung cấp, thi công, thiết kế và lắp đặt vách kính an toàn uy tín nhất Hà Nội hiện nay. Với đội ngũ kỹ thuật viên, kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công, tư vấn sản phẩm về kính cường lực
vách kính tắm nhà vệ sinh, bồn tắm đứng vách kính (vách kính phòng tắm) là xu hướng thiết kế nội thất mới nhất hiện nay. Với nét đẹp sang trọng hiện đại, việc lắp đặt cabin tắm kính sẽ ngày càng phổ biến. Bên cạnh đó khả năng tạo nên các phòng kín, giữ nhiệt lâu giúp chúng ta có thể tạo nên những phòng xông hơi hoặc luôn ấm áp mỗi khi chúng ta sử dụng trong những ngày đông giá lạnh.
Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên thi công vách tắm kính, buồng tắm kính, cửa kính, vách kính cường lực, cabin, kính vách tắm đứng, lan can bằng kính, mái kính khung sắt, kính cường lực… chuyên nghiệp và chất lượng tốt nhất với kỳ vọng sự hài lòng về sản phẩm trên sự mong đợi của Quý khách hàng.
Kính cường lực có thể được ứng dụng làm các loại cửa kính: kính màu cường lực cường lực ốp tường, kính ốp bếp ốp tường bếp, buồng tắm kính, kính mặt bàn….Và một ứng dụng không thể thiếu nữa đó là làm vách ngăn kính. Sau đây Nhôm Kính Bùi Phát xin giới thiệu cho bạn về ứng dụng kính cường lực trong việc sản xuất vách ngăn kính cường lực hay còn gọi là vách kính.

Khái niệm vách kính, vách kính cường lực
vách ngăn bằng kính hay có tên gọi khác là vách ngăn kính, là sự lựa chọn số 1 cho việc cải tạo không gian cho mọi công trình. Trước đây vách ngăn kính thường được sử dụng tại các cửa hàng, nhà sách, trường học…nhưng hiện nay nó còn rất được ưa chuộng sử dụng cho không gian gia đình.

vách ngăn bằng kính được sản xuất bằng loại kính cường lực có độ chịu lực ( gấp 5 -7 lần kính thường ), chống va đập, chịu trọng tải lớn và có khả năng chống bể vỡ do áp suất nhiệt cao hơn rất nhiều so với các loại cửa thông thường khác.

Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp phân phối sản phẩm cửa kính cường lực, vách kính của Hải Long, Á Châu..., chúng tôi tư vấn quý khách:

– Nên lắp đặt vách ngăn kính cho phòng tắm vì:
  • Các vách tắm kính chịu lực tốt khi sử dụng
  • Không gian phòng tắm sang trọng tinh tế trong phòng tắm, chắc chắn không thể thiếu những vách kính an toàn sáng bóng.
  • Các vách kính chắn nước, giữ nhiệt và ngăn cách với các công năng sử dụng khác trong phòng tắm.
  • Kính cường lực trắng trong tạo nên không gian sáng hơn và tiết kiệm diện tích tối đa.
  • Các buồng tắm kính dễ dàng lau dọn, không giây tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

– Các mẫu phòng tắm kính:
  • vách kính cường lực nhà tắm 180
  • vách kính vệ sinh 135
  • buồng tắm đứng kính 90
  • kính nhà tắm cửa trượt


>>> Xem ngay bảng giá kệ góc kính nhà tắm báo giá thi công nội thất mẫu để tham khảo nhé.
>>> Bạn ở khu vực Yên Bái thì hãy xem ngay Vách tắm kính đứng tại yên bái

Vách tắm kính đã và đang là một giải pháp cực kì hữu ích giúp bạn tối đa góc chết trong phòng tắm thay vì lãng phí chúng một cách vô ích

"CÔNG TY TNHH NỘI THẤT BÙI PHÁT ► Hà Đông: Số 19, Liền Kề 11, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội ► Minh Khai: Số 876, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ► Quận 12: Số 56/4a, Khu phố 4, Tân Chánh Hiệp, Q12, HCM ► Quận 2: Số 24, Đường số 9, Bình Trưng Đông, Q2, HCM ☎ Tư vấn dịch vụ: 0911.269.555 hoặc 0966.171.289 ☎ Tel: 04.62.92.23.89 || ✉ Email: Info@buiphat.vn"