Với quỹ đất rộng 9,26 ha, Bán Đất Nền TP Vinh mang cả thành phố thu nhỏ với nhiều tiện ích phong phú phục vụ cư dân, kiến tạo lối sống thượng lưu giữa trung tâm thành Vinh phát triển. Dưới sức hút to lớn của Nam Lê Lợi, nhà phát triển dự án đã quyết định mở bán sớm những lô đất đắc địa cuối cùng.

Những lô đất trong đợt mở bán này đều có vị trí đẹp hướng mặt tiền ra đường rộng 18m, ngay giữa trung tâm khu thị thành, dễ dàng tiếp cận nhất với các công trình trường học, sân bóng. Khách sở hữu nhận được sổ hồng vĩnh viễn, có thể tiến hành xây nhà ngay trên lô đất đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng. Cũng nhân này, 10 chuyến du lịch Singapore trị giá 20 triệu đồng mỗi chuyến sẽ được trao cho những khách hàng đặt cọc sớm nhất.

KHU thành thị CAO CẤP VỚI ĐẦY ĐỦ TIỆN ÍCH HIỆN ĐẠI

ngày nay, khu thành thị Nam Lê Lợi đã đưa vào hoạt động các hạng mục đèn chiếu sáng và hệ thống đường nội bộ theo đúng quy hoạch. trường dành riêng cho con trẻ trong khu tỉnh thành đang được xây dựng với tiến độ thực hành chóng vánh.

Ngoài ra, cư dân sẽ được thừa hưởng các tiện ích vườn trẻ, trường măng non, trọng tâm y tế, khu vui chơi thể thao ngay trong khuôn viên. ngày nay Nam Lê Lợi là khu thị thành cao cấp độc nhất trên thị trường thành thị Vinh, sở hữu đầy đủ các tiện ích khép kín gồm ăn ở, sinh hoạt và tiêu khiển.


Khu thị thành Nam Lê Lợi quy hoạch 376 căn nhà liền kề và biệt thự, được thiết kế đồng bộ và trải qua
Vỉa hè và giao thông cũng được tính hạnh chiều rộng ăn nhập để tạo sự thông thoáng và thuận tiện cho cư dân. Các trục đường chạy trong khu thành thị rộng từ 12 đến 18 mét, giúp cư dân thoải mái trong việc di chuyển cả hai chiều bằng ô tô. Trước mỗi dãy nhà dành khoảng trống lề đường rộng rãi cho người đi bộ và trồng cây cảnh nâng cao mỹ quan.

CHỐN SINH SỐNG BÌNH YÊN GIỮA trọng tâm đô thị

Những năm gần đây, dung mạo thành phố Vinh đã có những bước chuyển mình rõ rệt. Quá trình công nghiệp hóa diễn ra nhanh chóng bắt đầu để lại những hệ lụy như khói bụi, kẹt xe, nhiệt độ gia tăng trong thị thành.

Dự án khu thị thành Nam Lê Lợi nằm trên trục đường Chu Văn An thuộc phường Lê Lợi. Đây là một trong những con đường đặc biệt nhất thành Vinh bởi vừa sở hữu vẻ đẹp khang trang, giao cắt với những tuyến phố lớn như Quốc lộ 1A, đường Trường Chinh, Lý Thường Kiệt, đồng thời lại mang trong mình không khí bình yên và thoáng mát.

Khi bước vào con đường Chu Văn An, cư dân Nam Lê Lợi tức thì bỏ lại những ồn ã của đô thị để tận hưởng con đường rợp bóng cây xanh dẫn vào ngôi nhà êm ấm. Và khi cần tiếp cận với các công trình vui chơi và sinh hoạt, cư dân cũng không mất quá nhiều thời kì bởi trường bay Vinh, Trường mầm non Blue Sky, Trường măng non ABC, Trường tiểu học và Trung học cơ sở Lê Lợi, Khu giải trí VRC, Big C, Bệnh viện Thành An, Chợ Ga,… đều có khoảng cách không quá 1 km với khu thành thị.
Khu thành thị Nam Lê Lợi sở hữu vị trí trọng điểm và môi trường sống an lành
Khuôn viên thành thị cũng được chú trọng xây dựng cảnh quan xanh và trong sạch với 40% diện tích dự án dành cho cây xanh. Trở về nhà, cả gia đình có thể cùng nhau thư giãn khi bách bộ trong công viên hay ngắm nhìn không gian tươi mát ngay từ cửa sổ căn hộ.

Nhờ vị trí trọng tâm, hạ tầng HIỆN ĐẠI, nhà phố qua, nhiều tiện ích nội khu, Nam Lê Lợi được đánh giá là khu thị thành đáng sống bậc nhất thành Vinh. vững chắc khi trở nên cư dân Đất Nền Nam Lê Lợi , mỗi người đều sẽ cảm thấy tự hào về chốn nghỉ ngơi lý tưởng của gia đình mình.

thông báo CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN VUI LÒNG liên quan

Công ty CP Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Nghệ An

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa Nhà Dầu Khí - Số 7 Quang Trung - TP.Vinh

Hotline: 093 136 8338

View more random threads: