Ngoài sở hữu không gian sống cao cấp, chủ nhân căn hộ Sun Grand City Láng Hạ được nhận ưu đãi trên toàn hệ thống công viên vui chơi và khu du lịch nghỉ dưỡng 3 miền của Tập đoàn Sun Group như: SunWorld Hạ Long Complex, SunWorld Fansipan Legend, khách sạn JW Marriott Phu Quoc Resort, InterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort…

Tọa lạc tại số 31 Láng Hạ, Sun Group Láng Hạ - Chung cư 31 Láng Hạ sở hữu vị trí thuận lợi khi vừa hướng view Hồ lại ngay gần phố cổ. Ngoài thiết kế sang trọng, không gian sinh hoạt cộng đồng cũng được chăm chút nhằm tạo dựng cuộc sống văn minh của cư dân.

Cụm tiện ích công cộng với tầm nhìn toàn cảnh thành phố được đặt trên tầng cao nhất của mỗi tòa tháp, bao gồm vườn vọng cảnh, khu tập aerobic, yoga hay dưỡng sinh cho mọi lứa tuổi. Các khu vực vui chơi trẻ em, khu vườn cảnh gồm thác nước và bàn cờ ngoài trời được thiết kế theo nguyên mẫu của các đô thị châu Âu cũng là điểm nhấn mới lạ tại Sun Group 31 Láng Hạ.


Hệ thống dịch vụ tiện ích, hiện đại, thể hiện sự cao cấp vượt trội tạo điều kiện cho các gia đình tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Chất lượng cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế bao gồm các khu nhà hàng cao cấp, khu không gian thương mại, khu vực bể bơi bốn mùa, công viên cây xanh và quảng trường rộng mát. Không những vậy, cư dân sống trong Sun Ancora còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc, làm đẹp để xua tan những mệt mỏi, căng thẳng đem lại sự tự tin trong cuộc sống.

Các phòng trong căn hộ đều có tầm nhìn vô hạn ra hồ điều hòa và trung tâm thành phố. Còn gì tuyệt vời hơn khi được sống trong không gian sang trọng, thượng lưu, lại được ngắm nhìn cảnh đẹp của Hà Nội mỗi buổi chiều tà từ trên tầm cao như vậy.

Bất động sản Eosand (Eosland Property) luôn mang đến khách hàng những giá trị đích thực!

View more random threads: