Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Làm Việc Tuticare
Spring Group

Mức lương: 5 - 7 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Số lượng: 1
Thể loại: Tư vấn, Quản trị văn phòng, Nhân viên bán hàng
Nơi làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Chuyên gia - Nhân viên
Chế độ làm việc: toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu về tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Thông tin tuyển dụng Chuyên gia chăm sóc khách hàng Tuticare

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Nghe và trả lời điện thoại qua tổng đài.
- Trả lời các vấn đề về sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng qua điện thoại.
- Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại về cách sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty khi khách hàng gọi điện hoặc chuyển các bộ phận liên quan hỗ trợ.
- Thực hiện tìm việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại, hộp thư ... để nhận phản hồi từ khách hàng, xử lý, thắc mắc và theo dõi khiếu nại có thể xảy ra.
-Supervise chất lượng dịch vụ của hệ thống thông qua việc thực hành tại các cửa hàng bán lẻ.
- Hỗ trợ các phần khác của chương trình.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của TBP và Hội đồng quản trị.



LỢI ÍCH

- Làm việc trực tiếp tại văn phòng VP tại Hà Nội.
- Thu nhập + các ưu đãi khác
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Một môi trường làm việc năng động, năng động
- Để tạo ra các sáng kiến ​​mang lại lợi ích cho công ty
- Mức độ phát triển: Trưởng nhóm

YÊU CẦU KHÁC

- Giọng nói mềm, dễ nghe, không nói ngôn ngữ, không nói tiếng địa phương.
- Có khả năng giao tiếp linh hoạt, lắng nghe, thuyết phục với sự kiểm soát cảm xúc và kiên nhẫn.
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, tự ý thức, thái độ tích cực và chịu trách nhiệm về công việc