Công trình đất nền của tổ chức Địa ốc Vạn Đạt có một vị trí hơi đắc địa lúc nằm tọa lạc ngay trọng tâm xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn, TP.HCM, trung tâm kinh tế của thị xã Hóc Môn, trọng điểm giao trâm giữa thức giấc Bình Dương với Tp.HCM, cùng lúc cũng là lối vào của những tuyến phố giao thông huyết quản trong khoảng Hóc Môn đi các tỉnh miền Đông Nam Bộ.



Dự án đất nền Hóc Môn do công ty Vạn Đạt làm cho chủ đầu cơ được phát triển với quy mô 21 sản phẩm đất nền. Khu đất quy hoạch Dự án mang tổng diện tích khoảng 2481.6 m2 sở hữu những diện tích phổ thông từ 80-130 m2 cùng hệ thống công viên cây xanh tạo nên một thành phố thu nhỏ tuyệt đẹp giữa lòng trung tâm phố Tân Thới Nhì.

Dự án đất nền của doanh nghiệp Vạn Đạt tại Hóc Môn tọa lạc ngay đường giao giữa các con phố quốc lộ 22 và Nguyễn Văn Bứathuộc thuộc xã Tân Thới Nhì, quận Hóc Môn, TP.HCM. Công trình đất nền còn liền kề phổ quát trục đường trung tâm như bí quyết Quốc lộ 22 chỉ 200m tiện dụng chuyển di về Củ Chi cũng như Thủ Đức, nằm trên mặt tiền tuyến phố Nguyễn Văn Bứa rộng 40m tiện dụng vận động về hướng Bìng Dương, đi về KCN dệt may Bình An, cảng Đồng Nai.

Công trình đất nền tại Hóc Môn của đơn vị Địa ốc Vạn Đạt nằm giữa khu vực sở hữu đông dân cư hiện hữu đông đúc với 200.000 cư dân đang sinh sống nên được được hưởng đa chức năng phải kể tới như hệ thống những trường học từ chiếc giáo đến đại học, chợ, siêu thị, trung tâm thương nghiệp, gần những BV to như BV Xuyên Á, bến xe liên lạc tiện lợi và tới Tp.HCM chỉ mất 15 phút.

Với các ưu thế nổi bật thảng hoặc sở hữu, Dự án đất nền tại Hóc Môn của công ty Vạn Đạt được xem là Dự án mới sáng giá tại đây trong đầu năm 2018. Bên cạnh việc được quy hoạch trên khu đất với diện tích 2481.6 m2, Công trình đất nền còn sở hữu vị trí liên lạc thuận tiện, hạ tầng cơ sở vật chất hoàn thiện sở hữu tiềm năng kinh tế vượt bậc, hứa hẹn sẽ trở nên một khu dân cư thương mại sa sầm uất nhất nhì phố Tân Thới Nhì.

Dự án đất nền của tổ chức Địa ốc Vạn Đạt ở thị xã Hóc Môn sở hữu hệ thống cơ sở vật chất cơ sở đồng bộ, hoàn thiện, tiện lợi cho cả đầu tư buôn bán và vun đắp nhà ở ngay khi nhận đất. Khu Công trình được bao quanh bởi lòng phố thông thoáng, những hàng cây xanh trải dài, tạo không gian sống trong lành và gần gũi.

Ngay bên cạnh Dự án là tất cả những một thể ích như chợ, trường học, khu công nghiệp, khách sạn, bưu điện. Đặc thù đây cũng là nơi tụ hội các khu công nghiệp to như VISIP một, VISIP 2A, Đông An, Bình Chuẩn, Việt Hương 1,... Có hàng chục nghìn công nhân nên nhu cầu tiêu dùng nhà sản xuất, sắm bán hàng hóa diễn ra khôn xiết sôi nổi, thích hợp cho phổ quát mục đích buôn bán, đầu cơ khác nhau.