Quảng Châu không những lừng danh với các thắng cảnh tuyệt đẹp mà còn được mệnh danh là thiên đường sắm tậu nên du khách tới đây đều không thể bỏ qua chợ Quảng Châu. Sau đây tôi sẽ kể cho Anh chị em các khu chợ mà tôi từng tới chỉ mất khoảng đi đánh hàng.

Đi chợ Quảng Châu đánh hàng được hưởng gì?


Chợ Quảng Châu vốn luôn là vùng đất của những “con buôn”, của những tiểu thương Việt Nam bởi lẽ buôn hàng Quảng Châu khôn cùng lãi và mang thể nhắc là “1 vốn 4 lời”. đến các chợ làm mối to ở đây để nhập hàng, tôi vừa được thỏa thích kiếm tìm, chọn lựa các sản phẩm mình mê say, được tận tay tận mắt kiểm tra chất lượng sản phẩm. những chợ là nơi quy tụ hàng hóa to nhất nên ở đây tôi cò kiếm tìm được toàn bộ sản phẩm độc đáo chưa từng thấy ở Việt Nam. bên cạnh đó đến chợ Quảng Châu tôi còn gặp toàn bộ người buôn bán trong khoảng các nước khác tới mua hàng nên có thể trao đổi sở hữu họ vài câu, Quan sát, học phương pháp mua – bán của họ để ứng dụng cho chính bản thân mình.

Chợ Quảng Châu chuyên bán hàng thời trang
Mặt hàng bắt mắt quá nức danh, đi đâu cũng nghe áo quần Quảng Châu, phụ kiện Quảng Châu,…nên khi đến đây tôi muốn tức khắc tới các chợ chuyên về phong cách, phụ kiện để xem có đúng như lời phao hay ko. Điểm đặt chân trước hết của tôi chậm triển khai là chợ Sớm – khu chợ mang diện tích khôn cùng rộng lớn tọa lạc ở góc đường Shi Shan Hang và đại lộ Renmin Nan. quả tình mới bước chân vào chợ tôi hoàn hoàn choáng ngợp trước cảnh tượng nơi đây. Chợ Sớm là một trong các nguồn cung cấp áo quần khôn cùng phổ thông với đủ mọi mặt hàng từ may mặc, túi xách đến phụ kiện. Chất lượng, giá cả sản phẩm được phân chia theo từng tầng, ở đây bạn nên đi theo trục đường zíc zắc để ko bị bỏ sót chỗ nào nhé.



trong khoảng chợ Sớm, tôi vận động tiếp đến 1 khu chợ ở Quảng Châu cũng rất nức tiếng chợ Bạch Mã vì nghe đề cập hàng ở đây rẻ – độc – đẹp. Theo Nhìn vào thì tôi thấy hàng ở đây thường là hàng bình dân, kém chất lượng lại của những nhãn hiệu nức tiếng, chất liệu ở mức nhàng nhàng. Điểm đặc biệt là ở đây chẳng những tập hợp hàng nội địa Trung Quốc mà còn sở hữu cả hàng của Đài Loan, Hồng Koong,…

http://cachorderquangchau.com/thi-tr...hau-danh-hang/

Cách order quảng châu