Thể Thao 247 - 'Cậu ấy đang chơi các trận rút cuộc trong màu áo Ajax' - Thủ môn huyền thoại của M.U Edwin Van der Sar san sẻ. Van der Sar cũng tiết lộ bến đỗ mới của De Ligt nếu như rời Ajax.
Đọc thêm: cá cược bóng đá
  • Thái Lan gọi 'thần đồng' cực khủng đấu Việt Nam tại King's Cup
  • các Thống kê gây sốc tạo nên mùa giải thảm họa của Man Utd
  • Thái Lan vs Việt Nam: lúc thầy Park vào hang bắt cọp


VIDEO: Hành trình C1 của Ajax
De Ligt và những đồng đội tại Ajax đã tạo nên một cơn sốt tại Champions League năm nay có thành tích lọt vào tận bán kết, đồng thời hạ gục hàng loạt những ông lớn như Real, Juventus... Đoàn quân non trẻ của Erik ten Hag chỉ chịu ngừng chân trước 1 Tottenham kiên cường, nhưng ấy cũng đã là thành tích có một không hai bởi lần cuối Ajax thi đấu một trận bán kết là trong khoảng năm 1997, thời Van der Sar còn thi đấu.

Mới 19 tuổi nhưng De Ligt đã là thủ quân của Ajax, anh cũng là loại tên được các ông to săn đón ráo riết trên thị trường chuyển nhượng. Gần đây, giám đốc thể thao của Ajax cũng là thủ môn huyền thoại một thời Edwin Van der Sar đã san sẻ về ngày mai của cậu học sinh cưng. Ông cho rằng, De Ligt đang thi đấu những trận chiến chung cuộc trong màu áo đội bóng chủ sân Johan Cruyff Arena.
"Tôi nghĩ De Ligt đang thi đấu các trận rốt cuộc cho Ajax, cậu ta sẽ đến Anh hoặc Tây Ban Nha trong tương lai".
ấy là 1 tin vui cho những đội bóng muốn có anh như Barcelona, Liverpool, Man City và Manchester Utd. Giới chuyên môn cho rằng, phổ quát khả năng De Ligt sẽ theo chân người đồng đội cũng là người bạn thân Frienkie de Jong chuyển tới Barca. Đội bóng Tây Ban Nha đã cho thấy rõ những khó khăn ở công tác phòng ngự sau lúc bị cái đầy thất vẳng trước Liverpool.






Khả năng cao thứ hai, nếu chuyển đến 1 đội bóng của Premier League, khả năng rất lớn De Ligt sẽ đầu quân cho Liverpool để đá cặp với người đồng đội ở đội tuyển Hà Lan Virgin Van Dijk.
Van der Sar cũng chia sẻ thông tin can hệ tới chuyển nhượng, giám đốc thể thao của Ajax muốn hạn chế việc bán cầu thủ trong hè này, ông sẽ giữ chân những ngôi sao bằng mọi bí quyết có thể. Ngôi sao lớn nhất trên ghế tập huấn Erik ten Hag cũng sẽ tiếp diễn được CLB giữ lại sau chiến tích ông tạo ra cộng những học trò tại mùa giải này.