11 cầu thủ bị chết ngay trên sân
Đọc thêm: ty le keo chau a


Trong một trận đấu tại giải VĐQG Congo giữa Bena Tshadi và Basanga, một tia sét đã giáng xuống giữa lúc hai đội đang thi đấu khiến cho 11 cầu thủ tử vong ngay tại chỗ. Điều bất ngờ là toàn bộ 11 cầu thủ này đều thuộc đội khách Basnga, trong khi những cầu thủ đội chủ nhà lại bình an vô sự.
Cheick Tiote trụy tim



Cheick Tiote đã gục ngã ngay trên sân tập của CLB Beijing Enterprises sau một cơn đột quỵ. Cựu cầu thủ của Newcastle được đưa đến bệnh viện ngay sau đó xong không qua khỏi.
Măc dù, cái chết của Tiote được chẩn đoán là do trụy tim nhưng vẫn có điều khó lý giải khi anh là một trong những cầu thủ có nền tảng tốt nhất Ngoại Hạng Anh khi còn khoác áo Newcastle. Nhiều người cho rằng anh đã bị ám hại từ trước khi trận đấu diễn ra.
Jumadi Abdi chết vì va chạm



Jumadi Abdi đã qua đời khi lãnh trọn cú đá của đối phương vào bụng sau pha va chạm với hậu vệ đội bạn. Cầu thủ trẻ của Indonesia đã bị thương tổn rất nặng ở phần ruột, khiến cho anh tử vong chỉ sau đó 8 ngày.
Cái chết của Abdi đã khiến cộng đồng người hâm mộ Indonesia phẫn nộ với lối đá bạo lực của các đội bóng tại quốc gia này.



Marc - Vivien Foe ra đi ngay trên sóng truyền hình



Cầu thủ nổi tiếng người Cameroon đã gục ngã ngay trên sân, trước sự chứng kiến của hàng triệu người xem truyền hình trong trận đấu với Colombia tại Confederations Cup. Anh được chẩn đoán qua đời do trụy tim.
Cảnh tượng Foe ngã xuống khi đang thực hiện những bước chạy vẫn còn là một điều ám ảnh với người hâm mộ Cameroon tới tận bây giờ.
Cầu thủ chết vì nhảy santo ăn mừng



Vụ tai nạn hy hữu diễn ra ở trận đấu giữa Bethlehem Vengthlang và Chanmari West FC thuộc giải VĐQG Ấn Độ. Peter Biaksangzuala nhảy santo ăn mừng sau khi ghi bàn cho đội chủ nhà.
Tuy nhiên, do tiếp đất không tốt nên cổ của Peter giáng thẳng xuống đất. Ngay sau đó, tài năng trẻ 23 tuổi được đưa đến bệnh viện, nhưng anh không qua khỏi sau 5 ngày cứu chữa.