Cú đúp giúp Liverpool đánh bại Watford giúp Mohamed Salah vượt mặt Luis Suarez về thành tích ghi bàn cho The Reds.

Đọc thêm: ca cuoc bong da hom nay

Tối qua (14/12), Liverpool đã nhẹ nhàng đánh bại Watford với tỷ số 2-0 ở trận đấu sớm nhất vòng 17 Ngoại hạng Anh 2019/20. Cả hai pha lập công của đội chủ sân Anfield đều do Mohamed Salah thực hiện.
Cú đúp này giúp chân sút người Ai Cập vượt qua thành tích ghi bàn của một tiền đạo lừng danh khác là Luis Suarez. Trước màn so tài với Watford, cả hai cùng có được 82 bàn thắng trên mọi đấu trường cho nửa Đỏ vùng Merseyside.
Sau cuộc đọ sức tại sân Anfield vào tối 14/12, Mohamed Salah đã ghi tổng cộng 84 bàn thắng cho Liverpool. Điều đáng nói là cựu sao của Chelsea và AS Roma chỉ cần 126 trận đấu để đạt được thành tích này. Trong khi đó, Luis Suarez phải trải qua 133 trận mới cán mốc 82 bàn nêu trên.
Thành tích săn bàn của Mohamed Salah càng đáng nể hơn khi anh thường thi đấu ở vị trí tiền đạo phải chứ không đá trung phong như Luis Suarez.
Niềm vui của ngôi sao 27 tuổi và các đồng đội càng nhân đôi bởi ở loạt trận diễn ra sau đó, cả Leicester và Chelsea đều sảy chân. Leicester hòa Norwich với tỷ số 1-1 còn Chelsea thậm chí thất bại 0-1 trước Bournemouth.
3 điểm có được trước Watford giúp Liverpool chính thức vô địch lượt đi Ngoại hạng Anh 2019/20 sớm 2 vòng đấu. Họ thu về thành tích gần như tuyệt đối: 49 điểm sau 17 trận, nhiều hơn 10 điểm so với đội xếp thứ hai là Leicester.

View more random threads: