Cách đây ít lâu, Dybala đã dương tính tới 4 lần với virus corona và điều đó khiến anh gặp không ít khó khăn trong cuộc sống tại Argentina.

Tuy nhiên theo xác nhận của w88 , tiền đạo Paulo Dybala đã cho kết quả âm tính trong 2 mẫu thử gần nhất với virus corona.

Thông báo ngắn gọn của đội đương kim vô địch Italy cho biết thêm rằng cầu thủ 26 tuổi đã hồi phục và không còn phải cách ly tại nhà nữa.

Click image for larger version. 

Name:	duoc-my-nhan-m43-1588822869-334-width660height426.jpg 
Views:	18 
Size:	85.1 KB 
ID:	2067

Về phần mình, ngôi sao người Argentina cũng rất hạnh phúc và đăng tải một hình ảnh trên trang Instagram cá nhân với 38,1 triệu người theo dõi đi kèm chú thích. "Gương mặt tôi đã nói lên tất cả, tôi không còn mắc Covid-19 nữa.”

Nói về quá trình chữa khỏi bệnh với truyền thông Italia, cầu thủ sinh năm 1993 cũng không quên dành lời cảm ơn và chia sẻ đến tất cả mọi người. “Sau nhiều tuần lễ trôi qua, tôi có thể xác nhận mình đã được chữa khỏi hoàn toàn. Tôi muốn nói cảm ơn và hy vọng mọi sự bình an sẽ đến với tất cả.”

Trong thời gian điều trị bệnh Covid-19, cô bạn gái quyến rũ Oriana Sabatini vẫn luôn ở bên cạnh Dybala dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, hai người thường xuyên có những bức ảnh chụp cùng nhau trên mạng xã hội. Đây được xem như “liệu pháp” điều trị hiệu quả nhất giúp Dybala trở lại nhanh nhất có thể.

Hồi tháng ba, chân sút 26 tuổi là một trong những cầu thủ của “Lão phu nhân” nhiễm virus, bên cạnh Daniele Rugani và Blaise Matuidi. Trong khoảng 6 tuần lễ, Dybala phải liên tiếp chống lại căn bệnh nguy hiểm nhưng theo các bác sĩ, gần như anh không có bất cứ triệu chứng nghiêm trọng nào.

Ngôi sao người Argentina đã có 91 bàn thắng trong tổng số 216 bàn cho Juve kể từ khi gia nhập năm 2015. Sắp tới, anh sẽ trở lại trung tâm của Bianconeri để bắt đầu tập luyện cùng đồng đội, khi các CLB Serie A dần được Chính phủ Italia cho phép hoạt động trở lại.