Khen ngợi
“đàn bà yêu bằng tai” xác thực là một câu nói kinh điển. Hãy nghe P. (người đã qua 10 năm hôn nhân, tình dục và tình viên mãn) chia sẻ: “Tôi luôn tôn trọng tình nhân, sau này là vợ tôi. Tôi hiểu là nữ giới thích được khen ngợi, nhưng khen phải hợp lý, xuôi tai và đúng lúc. Đặc biệt, tôi khen về những điểm mạnh của vợ tôi khi hai vợ chồng gần gũi.

‘Ngực của em rất mềm mại’, ‘Anh phát cuồng vì những nụ hôn của em’, ‘Anh nghiện cái giọng khàn khàn này lắm’… Tôi nghĩ là lời khen càng chi tiết, vợ tôi càng cảm thấy sự kết nối với tôi.
Cô ấy hơi béo lên sau sinh, nhưng tôi gạt đi hết với tuyên ngôn ‘Chẳng ai thích ôm một cục xương đâu’ khiến cô ấy cười thoả mãn”.

giao hội vào bàn chân
Nếu nửa kia của bạn bỗng dưng quyết định massage chân cho bạn trước khi đi ngủ, anh ấy có thể đã đọc về một trong bốn lời khuyên hàng đầu của của tập san đàn ông để giúp phụ nữ đạt cực khoái.
H. (28 tuổi, mới thành hôn) nói rằng anh ấy luôn muốn vợ thỏa mãn nhất có thể, nên chi anh ấy đọc và nghiền ngẫm các bí quyết từ web dành cho cánh đàn ông: “Tôi muốn vợ có được cảm giác toại nguyện, cuồng nhiệt cùng tôi và đạt được cực khoái trên giường. Sau một lần tôi thí điểm những nụ hôn ướt át kèm đôi tay ve vuốt, chăm nom ngón chân, bàn chân, đùi trong của vợ, cô ấy run lên bần bật. Tôi đã biết điểm nhạy cảm của cô ấy nằm ở đâu”.
Tự phát và táo bạo
Sự tự phát là một nhân tố quan yếu nhưng thường bị thiếu trong nhiều mối quan hệ dục tình sau một thời kì bên nhau. Đây chính là điều là anh Q.H (36 tuổi) chia sẻ.

“Trên giường, trong phòng ngủ là nơi tất nhiên hai vợ chồng tôi gần gũi. Cho đến một lần, cô ấy dỗ dành tôi từ trên ghế sofa phòng khách, rồi chúng tôi lăn xuống tấm thảm ấm dưới sàn. hẳn nhiên, bọn con nít hôm ấy đi vắng. Ôi trời, tôi thích cách cô ấy chủ động ở một nơi khác ngoài chiếc giường.

Hôm ấy tôi đổ mồ hôi nhiều, thỏa mãn kinh khủng và phải gào thét lên với vợ. Tàn cuộc cô ấy bảo tôi là cô ấy học từ tập san đàn ông. Anh không thử thì em thử thôi.

Sau lần ấy, tôi biết vợ cũng thích mới lạ, nên tôi đã nghiên cứu và thử nhiều vị trí táo bạo hơn hoặc khung giờ hiểm hơn để tăng tính kích thích. Nhiều lần cô cuống cuồng lên vì tiếng trẻ thơ ở bên ngoài vọng vào. Thật là đã!”.



>>> Xem thêm : đồ chơi tình yêu cho nam : https://dochoiphongthe.com/do-choi-tinh-duc-cho-nam