Bên cạnh Xiaomi, ZTE, hay Huawei , TP-Link cũng là một cái tên vô cùng mạnh và có uy tín về chất lượng trong thị trường cung cấp bộ phát wifi 4g bán ở đâu thì phải kể tới sản phẩm Tp-Link đang được bán chính hãng và có giá phải chăng nhất thị trường tại Thiết bị mạng WiFi 3G 4G VOHOANG.VN không chỉ gây ấn tượng về chất lượng mà Tp-Link còn là nhãn hàng có giỏi lâu đời . Tp-Link luôn nghiên cứu và cập nhật những tính năng và công nghệ mới nhất lên những sản phẩm của mình. Dù thế , giá của các trang bị router hay những trang bị mạng khách của Tp-Link luôn có giá cả tốt, nay lại tốt hơn lúc mua hàng tại Thiết bị mạng WiFi 3G 4G - Android TV box - Phụ kiện số VOHOANG.VN .


Bộ phát wireless TP-LINK archer c50 ac1200, router bẳng tần kép
Tiếp đến là một sản phẩm tầm trung đến từ TP-Link, mang trong mình rất nhiều cải tiến từ các thế hệ trước. Cùng việc sở hữu thiết kế liền mạch, Archer C50 có thể khiến các bạn chấp nhận ngay từ cái nhìn trước hết.


Bộ phát wifi TP-Link Archer C50 kết nối song song hai băng tần 2.4GHz cho tổng băng thông khả dụng lên tới 1200Mbps, khách hàng có thể an tâm về tốc độ trải nghiệm Internet. Đi đôi với tốc độ cao, sản phẩm còn sở hữu cùng lúc 4 anten cho độ phủ sóng tối đa.
Sản phẩm cho phép bạn tiện dụng đăng nhập và điều hành hệ thống mạng thông qua vận dụng Tether của TP-Link. Không những thế, thiết bị còn sở hữu kỹ thuật wi-fi chuẩn AC cho tốc độ nhanh gấp 3 lần so với Wireless chuẩn N. Điều đấy giúp Archer C50 là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc xem video chất lượng HD và những trò chơi trực tuyến.
Tóm lại, đây là một sản phẩm đáng mua trong giá bán khi nó đáp ứng đầy đủ các tác vụ thiết yếu cho bạn và gia đình nhỏ của mình.
Bộ phát sóng wifi TP-LINK tl-wn821n, USB thu phát sóng không dây
Khác với các sản phẩm nhắc trên, TL-WN821N là một thiết bị phổ biến, phù hợp với gần như các bạn nhất là thường được dùng làm bộ phát wifi cho oto trang bị cho phép kết nối wifi tốc độ chuẩn N, tốc độ dữ liệu không dây 300Mbps, mang đến trải nghiệm cao cho thời kỳ sử dụng Internet.
Với mẫu mã nhỏ gọn chỉ như một chiếc USB thông thường, các bạn có thể mang TL-WN821N theo bên mình mọi lúc mọi nơi để tạo ra cho mục đích giải trí, làm việc … bên cạnh đó, trang bị sở hữu kỹ thuật MIMO với dấu hiệu sóng có khả năng xuyên vật thể, cho đường truyền tốc độ cao hơn và tầm phủ sóng rộng hơn, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng Internet của mình.
Sản phẩm hoàn toàn cân xứng với nhiều thiết bị điện tử, hệ quản lý. Nó cũng cho phép cài đặt và bảo mật thuận tiện với vài cú nhấp chuột mà không làm mất thời gian của các bạn.
Nằm trong tầng lớp giá tốt nhưng những gì router wifi TP-Link TL-WN821N mang tới hoàn toàn xứng đáng với số tiền các bạn bỏ ra.
Router wireless TP-LINK m7350, di động 4G LTE
M7350 là phiên bản nâng cấp của M7300, đem lại các tính năng mới nhằm tăng chất lượng dùng của người mua.
Thiết bị tương trợ chuẩn 4G LTE với tốc độ upload là 50Mbps và tốc độ download là 150Mbps. Bạn có thể trải nghiệm game hoặc xem phim chất lượng cao mượt mà, không có tình trạng giật lag, ngắt quãng.


Hỗ trợ kết nối 10 thiết bị song song, cho phép bạn setup một chuyến đi chơi mà không cần bận lòng tới vấn đề thiếu hụt Internet. Tuy nhiên, sản phẩm còn được tích hợp màn hình LCD giúp hiển thị thông tin trực giác và có thể tiện dụng quản lí với vận dụng tpMiFi tới từ nhà sản xuất.
Router wi-fi TP-Link M7350 cho phép sử dụng khe cắm microSD với dung lượng lên đến 32GB cùng viên pin tương đối tốt 2000mAh đảm bảo thời lượng dùng, thích hợp với rất nhiều nhu cầu của quý khách. Mang lại khả năng phát wi-fi liên tiếp 8 tiếng, M7350 sẽ giúp bạn có nhiều sự chọn lựa hơn trong việc đi lại làm việc hoặc giải trí của mình.
Mặc dù là bản nâng cấp lên từ MH7300, M7350 vẫn giữ nguyên viên pin có dung lượng 2000mAh. Nhưng những gì mà trang bị mang đến vô cùng đáng để bạn nâng cấp và trải nghiệm dù tầm giá tương đối cao.
Ngoài các sản phẩm Tp-Link trên Thiết bị mạng WiFi 3G 4G VOHOANG.VN còn có khá nhiều sản phẩm quyến rũ khác bạn có thể xem tại trang chủ của chúng tôi hoặc đến trực tiếp shop hoặc các Cửa hàng liên kết trên toàn quốc.
Mọi thông báo chi tiết người mua xin vui lòng liên hệ:
650/20 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10, Hồ Chí Minh
1900.2021 hoặc (028)7300.2021