máy phát điện mitsubishi 800kva là dòng máy phát điện được Minh Phú nhập khẩu linh kiện, đầu phát, động cơ chính hãng và lắp ráp tại nhà máy Minh Phú. Máy sử dụng động cơ Cummins một thương hiệu có nhiều lợi thế về độ bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và cam kết các tiêu chuẩn về khí thải.
Máy phát điện Mitsubishi MHI 800 kVA là thương hiệu của Nhật có động cơ mạnh khỏe, siêu bền, vận hành dài lâu và hiệu quả. Máy có kết cấu nhỏ gọn dễ dàng di chuyển và tiêu hao nhiên liệu ít, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng Bởi vì đó được rất nhiều doanh nghiệp sản xuất, nhà hàng khách hàng lựa chọn và sử dụng.
Các dòng máy điện phổ biến khác
MÁY PHÁT ĐIỆN CŨ DENYO NHẬT BẢN 800KVA
Máy phát điện Denyo 800kVA, máy phát điện công suất 800kVA 3 pha. Chúng tôi chuyên cung cấp máy phát điện cũ đã qua sử dụng. Máy chuyên dụng cho công nghiệp hay dân dụng…
Là một công ty uy tín về chất lượng mặt hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh, chuyên mua bán các dòng máy phát điện cũ chất lượng trên 80%. Đại Phong chuyên nhập khẩu các dòng máy phát điện công nghiệp cũ từ Nhật Bản, Anh, Mỹ… các dòng mặt hàng nhiều người biết đến.
Máy Phát điện Atlas Copco
Hãng máy phát điện Atlas Copco chuyên lắp ráp Máy phát điện công nghiệp. Với trang bị động cơ và đầu phát từ những nhà cung cấp chính hãng hàng đầu thế giới như. Volvo (Thụy điển), Doosan (Hàn Quốc), Stamford, Mecc Alte.Máy phát điện được nhập khẩu nguyên chiếc cùng vỏ chống ồn (tùy chọn, có thể chọn loại máy trần) từ Tây Ban Nha, đã bao gồm thùng dầu. Động cơ chạy dầu diesel với dải công suất từ 10kVA đến 2000kVA đầy đủ các loại 1 pha, 3 pha.
Máy phát điện Isuzu
Được xây dựng nên vào năm 1916. Nhà sản xuất động cơ Isuzu có lịch sử lâu đời nhất so với các nhà tạo ra xe khác tại Nhật Bản. Từ khi xây dựng nên Isuzu đã luôn đề cao tiêu chí “tạo ra mà không cần thỏa hiệp”. Mặt hàng thế mạnh của Isuzu là xe tải thương mại và động cơ diesel. Cho đến nay theo công báo của hãng Isuzu thì sản phẩm máy phát điện Isuzu đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu.
Máy phát điện Iveco – Italy thương hiệu hàng đầu thế giới
Máy phát điện Iveco là máy phát điện của Ý. Máy sử dụng động cơ Iveco mạnh mẽ. Sẽ là giải pháp hiệu quả đáp ứng và cung cấp nguồn điện khi xảy ra sự cố mất điện. Máy luôn cam đoan sự hoạt động liên tục để cung cấp điện cho hoạt động tạo ra buôn bán và nhu cầu sử dụng nguồn điện. Máy mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Máy phát điện Trung Quốc KOFO, giá China – chất lượng USA
Máy phát điện Kofo là dòng Máy phát điện giá rẻ. Và là hãng máy phát điện nổi tiếng của quốc gia Trung Hoa Do công ty TNHH Shandong sản xuất và tạo ra.
Bộ máy chỉ huy và các kỹ sư có nhiều năm làm việc tại những công ty sản xuất máy phát điện nhiều người biết đến đặt tại Trung Quốc. Với phương châm sản xuất sản phẩm chất lượng dành cho đất nước của chính phủ Trung Quốc. Máy phát điện Kofo được ưu tiên hàng đầu.
MINH PHÚ ELECTRIC Là đơn vị có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh máy phát điện, Minh Phú Electric có hệ thống Đại lý và Nhà phân phối toàn quốc.Được ủy quyền nhập khẩu và phân phối máy phát điện Mitsubishi tại Việt Nam, chúng tôi cam kết bán mặt hàng chính hãng; bán đúng giá từ nhà sản xuất. Giao hàng tại chân công trình trên cả nước.