Viêm tuyến tiền liệt là một dạng viêm nhiễm tại tiền liệt tuyến ở nam giới. Nếu như không điều trị sớm, bệnh có thể tiến triển thành mãn tính ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và hoạt động tình dục. Chính vì thế việc thăm khám và điều trị bệnh ngay khi có dấu hiệu sẽ giúp phái mạnh phòng tránh nguy cơ biến chứng trên. Bài viết chia sẻ thông tin về mức chi phí chữa viêm tuyến tiền liệt và những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín để bệnh nhân yên tâm trong điều trị.
  Tình trạng viêm tuyến tiền liệt có tỉ lệ cao xảy ra ở những quý ông bị viêm tinh hoàn, nhiễm trùng từ niệu đạo, chế độ sinh hoạt tình dục kém lành mạnh. Những triệu chứng viêm tuyến tiền liệt đặc trưng là: tiểu rát, tiểu buốt, đau bụng dưới, liên tục buồn tiểu, có thể kèm theo sốt… Nếu như bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính, sẽ phát sinh cơn bụng dưới hay đau tinh hoàn kéo dài.
  
Chi phí chữa viêm tuyến tiền liệt là bao nhiêu?

  Yếu tố nào quyết định chi phí chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt?

Chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt bao nhiêu tiền?
  Không có con số cụ thể cho mức phí điều trị viêm tuyến tiền liệt, nhưng điều chắc chắn rằng mức độ nghiêm trọng của bệnh sẽ tỉ lệ thuận với số tiền người bệnh phải bỏ ra. Những yếu tố quyết định điều này gồm có:
  ➨ Tình trạng bệnh của bạn: Đa số những trường hợp viêm tuyến tiền liệt nhẹ thì quá trình điều trị sẽ đơn giản, mức chi phí không đáng kể. Ngược lại ở những người có mức độ bệnh nặng hoặc đã chuyển sang mãn tính thì phí điều trị sẽ tăng lên theo thời gian. Bởi vì bệnh càng nặng đòi hỏi phương pháp điều trị phức tạp và mất nhiều thời gian hơn.
  ➨ Cơ sở khám chữa bệnh: Có không ít cơ sở y tế điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt cho nam giới. Tuy nhiên thay vì quan tâm đến mức chi phí chữa viêm tuyến tiền liệt, người bệnh nhân ưu tiên những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín với đội ngũ chuyên gia giỏi. Thông thường những địa chỉ bệnh viện và phòng khám Nam khoa được Bộ Y tế cấp phép sẽ được niêm yết chi phí tiêu chuẩn và đảm bảo chất lượng thăm khám.
  ➨ Phương pháp điều trị: Để chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt, chủ yếu bạn sẽ được chỉ định dùng thuốc. Tuy nhiên số lượng thuốc, cũng như liều lượng thuốc sẽ thay đổi tùy vào mức độ nặng – nhẹ của bạn. Những loại thuốc có tác dụng mạnh, thời gian điều trị ngắn thì mức phí bệnh nhân phải bỏ ra sẽ cao hơn so với việc điều trị bằng các phương pháp truyền thống.
  ➨ Cơ địa của bệnh nhân: Chính bệnh nhân là yếu tố quan trọng quyết định thời gian hồi phục, và ảnh hưởng đến mức chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt. Tùy vào khả năng đáp ứng và cơ địa mỗi người mà có các phương án điều trị khác nhau. Đa số những người có thể chất khỏe mạnh, khả năng tiếp nhận thuốc điều trị tốt thì chi phí sẽ thấp hơn những người thể trạng không khỏe mạnh.
  Chi phí chẩn đoán và điều trị viêm tuyến tiền liệt
Quy trình chẩn đoán viêm tuyến tiền liệt được thông qua nhiều bước. Người bệnh sẽ phải chi trả mức chi phí khám chữa bệnh ban đầu, chi phí xét nghiệm nước tiểu, hoặc xét nghiệm máu, soi niệu đạo bàng quang, siêu âm tiền liệt tuyến khi được bác sĩ yêu cầu.
  ➨ Chi phí khám chữa bệnh ban đầu: Người bệnh được khám lâm sàng và chỉ định làm các xét nghiệm để chẩn đoán phân biệt các bệnh.
Chi phí các xét nghiệm nước tiểu: Phương pháp xét nghiệm nước tiểu được thực hiện để phát hiện giá trị bạch cầu tăng lên là bằng chứng viêm tiền liệt tuyến.
  ➨ Chi phí xét nghiệm máu: Được thực hiện để đánh giá các chỉ số PSA (kháng nguyên đặc hiệu của tuyến tiền liệt), bạch cầu cùng với một số giá trị khác. Nếu chỉ số này tăng hơn 0-4ng/ml thì bệnh nhân có nguy cơ viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, ung thư tiền liệt tuyến.
  ➨ Chi phí soi niệu đạo bàng quang: Được thực hiện bằng dụng cụ chuyên khoa để kiểm tra niệu đạo và bàng quang để kiểm tra bề mặt tuyết tiền liệt.
  ➨ Chi phí siêu âm tuyến tiền liệt: Phương pháp siêu âm tiền liệt tuyến khi bác sĩ chẩn đoán phân biệt giữa viêm tuyến tiền liệt và phì đại u xơ tuyến tiền liệt.
  ➨ Chi phí thuốc chữa bệnh: Thông thường mức phí cho thuốc chữa viêm tiền liệt tuyến bằng thuốc Tây y. Chủ yếu là các loại thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau và thuốc chẹn alpha. Giá cả mỗi loại thuốc tùy thuộc vào cơ sở ý tế mà bạn điều trị.
  Ngoài ra, nếu trường hợp viêm tuyến tiền liệt của bạn mở mức nghiêm trọng thì bệnh nhân có thể được nhập viện để theo dõi. Nếu phải nhập viện, bạn cần chuẩn bị cho khoản chi phí nằm viện theo ngày, tốt nhất bạn hãy tham khảo trước mức phí tại bệnh viện mà bạn điều trị để có sự chuẩn bị đầy đủ.
Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh là phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng tại 213 - đường Nguyễn Trãi - phường Tân Sơn - tp Thanh Hóa được nam giới tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu sức khỏe cần thăm khám. Sở dĩ phòng khám được tin tưởng bởi:
  ✙ Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi: Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi, với nhiều năm kinh nghiệm, bệnh nhân có thể yên tâm về tính chuyên nghiệp cũng như hiệu quả chữa trị.
  ✙ Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh được xây dựng với hệ thống phòng khám, phòng tiểu phẫu...đạt chuẩn quốc tế hỗ trợ tốt nhất cho quá trình khám chữa.

 
Cơ sở vật chất tại phòng khám
 ✙ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Mọi thủ tục thăm khám được thực hiện cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
  ✙ Chi phí hợp lý và công khai: Mọi chi phí thăm khám chữa trị viêm tuyến tiền liệt hợp lý, niêm yết rõ ràng.
  Tuy các bệnh lý trên đều có cách giải quyết phù hợp nhưng đối với chúng tôi, phòng bệnh hơn chữa bệnh. Nếu bạn đang nghi vấn mắc phải các bệnh lý trên hãy đến phòng khám đa khoa Lam Kinh để được thăm khám kịp thời.
  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:
  - Tư vấn qua số điện thoại 0237 359 1999
  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây
  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.