Máy phát điện 3 pha 800kVA

Máy phát điện 3 pha 100kVA dùng nhiên liệu dầu diesel với đầy đủ những chủng loại, model từ các nhãn hiệu nổi danh toàn cầu. Những tổ máy nhập khẩu nguyên chiếc cùng vỏ chống ồn đồng bộ (có thể chọn loại máy trần) giúp giảm tối đa độ ồn kể cả ở chế độ full vận chuyển.
Máy phát điện Cummins 100kVA

Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp những nhãn hàng có sản phẩm máy phát điện 3 pha công suất 100kVA cùng cách phân loại và mục đích sử dụng phù hợp để người mua tiện thể so sánh. Hy vọng bài tổng hợp này sẽ giúp người dùng có lựa chọn đúng đắn khi mua máy phát điện chính hãng giá rẻ tại tphcm và thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Máy phát điện Cummins 800 kVA là dòng máy phát điện được Minh Phúc nhập khẩu linh kiện, đầu phát, động cơ chính hãng và lắp ráp tại nhà máy Minh Phúc. Máy dùng động cơ Cummins một thương hiệu có nhiều ưu điểm về độ bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và đảm bảo những tiêu chuẩn về khí thải.


Sơ lược về máy phát điện 800kva

Máy phát điện 3 pha 800kVA sử dụng nhiên liệu dầu diesel với đầy đủ các chủng loại, model từ những thương hiệu nổi danh thế giới. Các tổ máy được du nhập nguyên chiếc cùng vỏ chống ồn đồng bộ (có thể chọn loại máy trần) giúp giảm tối đa độ ộn kể cả ở chế độ full vận tải.

Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp những thương hiệu có sản phẩm máy phát điện 3 pha công suất 800kVA kèm bí quyết phân loại và mục đích dùng phù hợp để Quý người dùng nhân tiện so sánh. Kỳ vọng bài tổng hợp này sẽ giúp người dùng có chọn lọc đúng đắn và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình

Đối tượng sử dụng

Những tổ máy phát điện 3 pha 800kVA giải quyết được nguồn đề phòng cho hầu hết người mua bắt đầu từ công nghiệp đến dân dụng. Phù hợp với những Dự án vừa và nhỏ như: trụ sở ủy ban tỉnh, thành phố; các sở, ban, ngành; Bệnh viện hoặc phòng khám tư nhân; khách sạn hoặc nhà hàng đơn vị tiệc cưới, hội nghị,… Cũng có thể đáp ứng nhu cầu của những quý khách dùng công suất lớn như: nhà máy sản xuất của khu công nghiệp, …

Theo kiểu đầu phát

Những loại đầu phát của Máy phát điện 3 pha 800kVA đều dùng bộ điều chỉnh điện áp tự động AVR (Auto Voltage Regulator), loại không chổi than (Brushless), tự động kích từ đảm bảo điện áp ra luôn ở ngưỡng chuẩn an toàn cho phép. Dây cuốn của cuộn stator và rotor đạt những tiêu chuẩn quốc tế về độ dẫn điện, cách điện; Đảm bảo đáp ứng cho máy phát điện chạy ngừa được liên tục chỉ cần khoảng dài.
>>> Xem chi tiết : https://codiencongnghiep.com.vn/may-...subishi-800kva

Theo model động cơ

Máy phát điện 3 pha 800kVA chỉ dùng động cơ diesel làm mát bằng nước, có turbo nâng cao áp giúp tăng hiệu suất dùng và tiết kiệm nhiên liệu. Các động cơ diesel này được sản xuất từ các nhà máy tiếng tăm, đã chứng minh được chất lượng với người dùng trong hàng trăm năm qua như: Mitsubishi, Cummins, Isuzu, Perkins, Doosan,…

– Kiểu động cơ: V12 (12 xi lanh xếp chéo).

– Tốc độ vòng quay của động cơ: ở Việt Nam, điện lưới dùng tần số 50Hz và tốc độ máy phát điện 3 pha 800kVA này luôn phải là 1500 vòng/phút

– Chế độ điều tốc: điện tử.


Công ty cung cấp và nhập khẩu uy tín nhất

Là doanh nghiệp chuyên phân phối,nhập khẩu các loại máy phát điện và là tổ chức có kinh nghiệm , uy tín nhiều năm trong ngành nghề máy phát điện. Công ty TNHH thương mại Minh Phúc ngày một được đa số người tin dùng. MINH PHÚ ELECTRIC ngoài cung cấp các sản phẩm về máy phát điện cũ và mới đảm bảo chất lượng thì còn cung ứng cho bạn các dịch vụ cho thuê, bảo dưỡng và tu tạo tất cả các loại máy phát điện.

Với đội ngũ viên chức làm việc có phận sự và được đào tạo chuyên sâu, chúng tôi tin rằng Minh Phúc sẽ là lựa chọn xuất sắc nhất cho bạn.