Phẫu thuật khuôn mặt bất cân xứng công nghệ Hàn Quốc là lựa chọn tối ưu giúp nhiều người khắc phục nhanh chóng nhược điểm mặt lệch. Tham khảo thông tin trong bài để hiểu rõ hơn về phương pháp này.

>>> Xem thêm: độn cằm vline

>>> Xem thêm: nên cắt mí hay nhấn mí

>>> Xem thêm: bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại tphcm
Nguyên nhân khiến khuôn mặt bất cân xứng
Chuyên gia thẩm mỹ nhận định có rất nhiều nguyên nhân khiến gương mặt bất cân xứng. Dưới đây là một số tác nhân chính gây nên tình trạng này:

+ Mặt lệch bẩm sinh hoặc trong giai đoạn dậy thì có phần xương hàm lệch hẳn sang một bên.

+ Do một số thói quen ăn hay ngủ khiến vùng xương hàm phát triển không đều gây bất cân xứng.

+ Những trường khuôn mặt thiếu cân đối do tai nạn té ngã.

+ Người mắc phải khuyết điểm hàm hô móm cũng khiến cho gương mặt bất cân xứng.

Tùy thuộc vào từng nguyên nhân và tình trạng khách hàng, bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra chỉ định phù hợp nhất. Hãy cùng tìm hiểu tiếp những giải đáp điều trị sau đây để có tự tin hơn trong cuộc sống.

Phẫu thuật khuôn mặt bất cân xứng theo từng trường hợp
Theo Bác sĩ Long – Giám đốc PKCK PTTM Bác Sĩ Long cho biết, việc xác định chính xác nguyên nhân khiến khuôn mặt không cân xứng giúp bác sĩ dễ dàng đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Dưới đây là chỉ định phẫu thuật khuôn mặt bất cân xứng theo từng trường hợp:

1. Phẫu thuật khuôn mặt bất cân xứng do bẩm sinh hoặc tai nạn té ngã

Đối với những trường hợp này, phẫu thuật khuôn mặt theo công nghệ Hàn Quốc sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Khuyết điểm gương mặt sẽ được bác sĩ điều chỉnh hoặc loại bỏ những phần xương không cần thiết bằng thiết bị chuyên dụng. Từ đó mang lại khuôn mặt hài hòa và cân đối hơn, khắc phục hiệu quả nhược điểm mặt lệch, mặt thiếu cân xứng.

Hiện nay,PKCK PTTM Bác Sĩ Long là nơi tiên phong ứng dụng thành công phương pháp phẫu thuật khuôn mặt bất cân xứng. Chúng tôi đã và đang giúp hàng ngàn khách hàng có được gương mặt đẹp và tìm lại sự tự tin trong cuộc sống.

2. Phẫu thuật khuôn mặt bất cân xứng do thói quen sinh hoạt

Để giải quyết triệt để tình trạng khuôn mặt bất cân xứng do thói quen, bạn cần tìm đến bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám cụ thể và tiến hành phẫu thuật. Không thực hiện tại những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng vì mặt là nơi tập trung khá nhiều mạch máu và dây thần kinh, chỉ cần sai sót nhỏ cũng gây hậu quả nghiêm trọng.

3. Phẫu thuật khuôn mặt bất cân xứng do hàm hô móm

Trong trường hợp khuôn mặt bất cân xứng do hàm hô, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt xương hàm trên đẩy lùi về phía sau để làm khít 2 khớp cắn. Sau phẫu thuật hàm mặt bạn sẽ nhanh chóng có được gương mặt cân đối tự nhiên.

Với những người mắc khuyết điểm hàm móm, bác sĩ thực hiện phẫu thuật cắt xương hàm dưới đẩy lùi về sau, cắt trượt xương hàm trên đẩy về phía trước kết hợp chỉnh sửa xương hàm bị lệch. Thẩm mỹ tạo khuôn mặt hài hòa và cân đối hơn.