Đọc thêm: https://worldcup888.com/sheffield-un...7-09-2020.html
Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo cho Juve
Bên cạnh việc theo đuổi những mục tiêu bom tấn như Jadon Sancho hay Dayot Upamecano, mùa hè năm nay, ban lãnh đạo Manchester United cũng đặc biệt quan tâm đến vấn đề tuyển dụng tài năng trẻ nhằm xây dựng tương lai lâu dài đồng thời tiết kiệm kinh phí chuyển nhượng cho câu lạc bộ trong những năm tới.
Thời gian vừa qua, nhiều nguồn tin uy tín tại xứ sở sương mù khẳng định Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cựu thần đồng của lò đào tạo trẻ Borussia Dortmund, tiền đạo Reda Khadra. Nhưng chưa dừng lại ở đó, mới đây ấn phẩm Marca từ Tây Ban Nha còn tiết lộ thông tin cho rằng, họ lại sắp sở hữu một ngôi sao tiềm năng khác mang tên Alejandro Garnacho.


Man Utd đang nhắm đến tài năng trẻ của Atletico.
Garnacho là một trong những triển vọng sáng giá nhất của hệ thống đào tạo trẻ Atletico Madrid. Dù chỉ mới trải qua sinh nhật 16 tuổi hồi tháng 7, nhưng anh đã sớm bộc lộ tố chất của một tiền đạo hàng đầu, vì vậy thật không quá ngạc nhiên khi ngôi sao mang quốc tịch Bồ Đào Nha được hàng loạt đội bóng lớn săn đón như Real Madrid hay Borussia Dortmund.
Mặc dù vậy, Marca khẳng định Man Utd vẫn dẫn đầu cuộc đua này bởi lẽ Garnacho rất muốn chuyển đến Old Trafford thi đấu vì muốn tiếp bước thần tượng Cristiano Ronaldo. Hiện tại, thần đồng sinh năm 2004 đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có hiệu lực 5 năm với học viện trẻ Quỷ đỏ, trong khi đó Atletico cũng sẽ thu về một khoản tiền từ thương vụ này nhờ phí bồi thường.