DỊCH VỤ BÁO CÁO THUẾ DOANH NGHIỆP CẦN PHẢI LÀM NHỮNG GÌ?

Công ty dịch vụ báo cáo thuế | Tim Sen là đơn vị cung cấp dịch vụ báo cáo thuế doanh nghiệp uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng. Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực này, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ cho hàng ngàn công ty trong và ngoài nước. Những doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ của chúng tôi đều rất hài lòng về tác phong làm việc, chất lượng dịch vụ.


1. Dịch vụ báo cáo thuế doanh nghiệp là gì?
Báo cáo thuế là kê khai các hóa đơn thuế CTCT đầu vào phát sinh quá trình mua hàng hóa, mua dịch vụ và các hóa đơn bán hàng do công ty mình phát hành là thuế GTGT đầu ra,… Đây là công cụ quan trọng để Nhà nước thực hiện chức năng kiểm tra vĩ mô đối với nền kinh tế của đát nước. Dịch vụ báo cáo thuế doanh nghiệp sẽ giúp công ty nhìn vào đó để đánh giá được lợi nhuận từng tháng, quý, năm để từ đó định hướng được bước đi tiếp theo tốt nhất để đem tới hiệu quả kinh doanh cao hơn.

Hàng năm, các công ty phải báo cáo thuế và nộp thuế cho Nhà nước, đây là công việc cần sự tỉ mỉ và kỹ lưỡng tuyệt đối, một sai sót nhỏ cũng có thể ảnh hưởng lớn tới tài sản và tính pháp lý của công ty. Đặc biệt, với báo cáo thuế lại càng không thể lơ là, chỉ cần có dấu hiệu bất hợp lý là doanh nghiệp sẽ bị cơ quan thuế kiểm tra ngay lập tức.

2. Dịch vụ báo cáo thuế doanh nghiệp – Các loại báo cáo thuế phải nộp

Ngoài kỳ báo cáo bất thường, thì báo cáo thuế hàng tháng bao gồm các loại thuế phát sinh trong quá trình sản xuất, kinh doanh của công ty bao gồm có:

1. Thuế giá trị gia tăng
– Kê khai thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ
– Tờ khai thuế giá trị gia tăng mẫu số 01/GTGT
– Bảng kê hóa đơn hàng hóa dịch vụ bán ra mẫu số 01-1/GTGT
– Bảng kê hóa đơn hàng hóa dịch vụ mua vào mẫu số 01-2/GTGT
– Kèm theo các phụ lục khác nếu có

Kê khai thuế GTGT theo phương pháp trực tiếp

– Trực tiếp trên GTGT: tờ khai thuế GTGT theo mẫu số 03/GTGT
– Trực tiếp trên doanh thu: Tờ khai thuế GTGT mẫu số 04/GTGT
– Bảng kê hóa đơn hàng hóa dịch vụ bán ra mẫu số 04-1/GTGT

2. Thuế thu nhập cá nhân
Các báo cáo thuế nộp hàng tháng:

– Tờ khai thuế TNCN mẫu số 02/KK-TNCN (cho doanh nghiệp trả tiền lương).
– Tờ khai thuế TNCN mẫu số 03/KK-TNCN (cho doanh nghiệp trả đầu tư tài chính, từ chuyển nhượng chứng khoán,…).
– Bên cạnh đó còn các báo cáo thuế TNCN theo mẫu 02/KK-TNCN và tờ khai thuế TNCN mẫu 03/KK-TNCN hoặc tờ khai mẫu 01/KK- TNCN và 01/KK-XS áp dụng với từng loại hình doanh nghiệp và hình thức kinh doanh phù hợp.
– Báo cáo thuế tiêu thụ đặc biệ TTĐB theo mẫu số 01/TTĐB, kèm theo bảng kê hàng hóa và đơn hàng bán đươc vào mẫu 01-1/ TTĐB và bảng kê thuế được khấu trừ theo mẫu 01-2/TTĐB nếu có.
– Khai thuế tài nguyên và thuế môi trường với cơ quna thuế theo mẫu 01- TAIN và mẫu 01/TBVMT.

Trên đây là dịch vụ báo cáo thuế doanh nghiệp mà công ty dịch vụ báo cáo thuế | Tim Sen mang đến. Để được báo giá dịch vụ làm báo cáo thuế hãy liên hệ với chúng tôi. Tim Sen tự tin sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm tuyệt vời, chất lượng nhất.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TIM SEN
  • Địa chỉ: Tòa Nhà Văn Phòng Hoàng Anh Safomec 7/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
  • Bãi đậu xe: 3/1 Thành Thái, P.14, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: (028) 71 069 069 - Hotline: 0903 016 246
  • Website: timsen.vn