Trong quá trình dùng iPhone, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp phải một số vấn đề về pin, và những khó khăn này thường trở nên phiền phức nếu như bạn không thay pin kịp thời. Để đảm bảo việc thay pin diễn ra ổn thỏa và an toàn, bạn hãy lựa chọn dịch vụ thay pin iphone lấy liền tại hệ thống Điện Thoại Số.

>> Xem thêm về thay pin iphone lấy liền tại: https://dienthoaiso.vn/thay-pin-iphone

Dịch vụ thay pin iPhone chính hãng, uy tín tại Điện Thoại Số

Hệ thống Điện Thoại Số sẵn sàng hỗ trợ khắc phục mọi vấn đề trên điện thoại của khách hàng với những nhà sản xuất bảo dưỡng, tu tạo điện thoại chất lượng cao. Trong đó, quý khách có thể tìm đến dịch vụ thay pin iPhone. Điện Thoại Số luôn đảm bảo pin mới cho iPhone là sản phẩm chính hãng, đảm bảo uy tín cho các bạn khi sửa điện thoại iPhone.
Điện Thoại Số hiện có những dịch vụ như thay pin iPhone 6S dung lượng siêu cao Pisen, thay pin iPhone 7 Plus, thay pin iPhone 6S, thay pin iPhone 6S dung lượng cao chính hãng Pisen, thay pin iPhone X, thay pin iPhone 11 Pro Max,… Để kiểm tra dịch vụ thích hợp với iPhone bạn đang dùng.


Nên thay pin điện thoại iPhone khi nào? Dấu hiệu cho thấy iPhone cẩn được thay pin?

Khi nào cần thay pin luôn là vấn đề của không ít người dùng iPhone, đặc biệt là các ai có dòng máy với tuổi đời lâu. Với 1 số dấu hiệu sẽ xuất hiện trong lúc sử dụng, và chúng sẽ báo hiệu rằng viên pin iPhone cần được thay mới. Dưới đây là những dấu hiệu cụ thể đó.
Thay pin mới cho iPhone lúc dòng máy xuất hiện các dấu hiệu sau:

  • Pin tụt bất thường. Nếu bạn đang trải qua tình trạng pin iPhone tụt xuống 20%, dù 10 phút trước pin máy vẫn đạt mức 80%, rất có thể viên pin đã bị chai và cần được thay.
  • Pin sạc không ăn điện. Tương tự như trên, 1 viên pin bị chai không chỉ gây hiện tượng tụt pin, mà còn khó có thể tiếp nạp thêm năng lượng.
  • Bạn chỉ có thể sử dụng iPhone khi cắm sạc. Đây là dấu hiệu của 1 viên pin bị chai và bạn cần thay pin mới cho iPhone để hạn chế phiền phức khi dùng.
  • Pin bị phồng. Đây là 1 dấu hiệu vật lý rất nghiêm trọng, lúc pin bị phồng dẫn đến tình trạng thoát khí, hoặc gây bung nắp lưng. Nếu như không thay pin kịp thời, rủi ro hoàn toàn có thể xảy ra bất cứ khi nào.
  • Điện thoại bị sập nguồn. Lý do là vì lúc pin bị chai, nó có thể ngưng cấp năng lượng cho điện thoại vào thời điểm tự nhiên, dẫn đến tình trạng sập nguồn.


Nguyên nhân dẫn tới pin iPhone bị chai

Đôi khi trong quá trình sử dụng, có một số thao tác nhỏ bạn thực hiện mà không hề quan tâm. Về lâu dài, đây chính là các nguyên nhân gây nên sự cố về pin trên iPhone. Bên cạnh đó cũng có các yếu tố ngoài ý muốn. Dưới đây là những nguyên nhân gây hỏng pin phổ biến mà bạn cần lưu ý.
Nguyên nhân gây hỏng pin chủ yếu gồm có:

  • Nóng máy thường xuyên do dùng iPhone có hiệu năng cao. Nhiệt độ bên trong tăng lên sẽ dễ làm cho pin bị chai và hỏng.
  • Thói quen sạc qua đêm. Đôi khi do vấn đề thời gian mà bạn phải sạc iPhone qua đêm để có thể sử dụng ngày hôm sau. Tuy nhiên, việc sạc qua đêm sẽ làm pin bị quá vận chuyển sau lúc sạc đầy, trong khoảng đó dễ gây hỏng pin.
  • Vừa cắm sạc vừa dùng iPhone. Đây cũng là một thói quen không rẻ và có thể gây hỏng pin nếu như thực hành trong tương lai.
  • Điện thoại bi va đập, dẫn tới viên pin bị xung đột và bị hỏng.

>> Hệ thống Điện Thoại Số hiện hỗ trợ mọi người dùng có chuỗi các cửa hàng trên khắp TP. Hồ Chí Minh. Bạn cũng có thể truy tìm cập vào trang chủ https://dienthoaiso.vn/ để mua cửa hàng gần mình nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỆN THOẠI SỐ
Địa chỉ: 160 Nguyễn Văn Cừ, P. NCT, Quận 1, TP. HCM
Hotline: 0919345877 - 028 2229 2211
Email: dienthoaisomobile@gmail.com
Website: dienthoaiso.vn