Những hình ảnh được cho là của chú chó Nguyễn Văn Dúi đình đám mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Không thể phủ nhận rằng Nguyễn Văn Dúi là một trong những chú chó nổi tiếng nhất nhì mạng xã hội cho đến thời điểm này. Kể từ khi mới xuất hiện, Dúi idol đã khiến cộng đồng mạng xuýt xoa vì vẻ ngoài dễ thương nhờ đôi chân ngắn cũn và cặp mắt lé đã thành thương hiệu.

Không những thế, biểu cảm của Dúi còn rất dễ thương và nhiều sắc thái chẳng thua gì con người.Tag: am thanh karaoke

Ấy thế nhưng, đó là những ngày mới debut, còn về sau này, dân tình lại có một chút hơi thất vọng với màn dậy thì chưa được thành công lắm của Dúi ta. Rằng sau khi lớn hơn một chút, Dúi lại không còn nét mũm mĩm, đáng yêu của thuở nào nữa.

Đỉnh điểm nhất, mới đây còn có loạt ảnh Dúi idol với chiếc bụng mỡ nặng nề ngồi chơi trên sàn đất khiến cư dân mạng cứ thế tiếc nuối mãi diện mạo khi xưa. "Nhìn Dúi, thực sự không ai có thể nhận ra cậu bé đáng yêu hồi nào nữa", một tài khoản Facebook bình luận.

Hình ảnh trên cho thấy, một bạn chó có ngoại hình khá giống với Nguyễn Văn Dúi, nhất là ở màu lông. Bạn ấy có thân hình rất mập và nặng nề, không được nhanh nhẹn cho lắm. Nhiều người đã ngay lập tức vào bình luận và tỏ ra tiếc nuối rằng Dúi có lẽ đã dậy thì không thành công thật sự rồi.

Tuy nhiên, một vài ý kiến cũng nhanh chóng nhận ra dường như hình ảnh kia chỉ là một chú chó khác có ngoại hình giống với Dúi. Họ chắc chắn đây không phải Dúi bởi nhiều lý do.Tag: karaoke vip

Thứ nhất là Dúi "xịn" có 2 vệt trắng khá rõ ở 2 chân trước trong khi bạn này thì mờ hơn. Thứ hai là trên Fanpage chính thức của Dúi, chàng ta cũng vừa mới xuất hiện và dù có hơi xấu hơn ngày xưa nhưng cũng không đến nỗi thừa cân nghiêm trọng như thế này.

Và điểm thứ 3 quan trọng nhất đó là Dúi chưa bao giờ bị xích cổ giống như bạn chó ở tấm hình nói trên cả. Dúi luôn được anh chủ cho hoạt động rất tự do, thoải mái.

Đến đây, các fan của Dúi đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì thần tượng thực ra cũng không đến nỗi quá tệ. Trái lại, Nguyễn Văn Dúi sau khoảng thời gian gây hoang mang về ngoại hình thì nay cũng ra dáng "đàn ông" trưởng thành lắm chứ bộ. Nhìn chàng ta rõ là rắn rỏi và cứng cáp hơn hẳn khi xưa ấy.

Nhiều người đã nhận xét rằng, Dúi bây giờ có khuôn mặt thon gọn, tuy hơi tiếc vẻ bầu bĩnh khi xưa nhưng thôi đó cũng là giai đoạn phát triển cần phải có. Nhìn Dúi của hiện tại cũng có cái nét hay ho rất riêng mà chẳng thể lẫn đi đâu được mà.Tag: âm thanh bar

Theo Trí Thức Trẻ