Cửa cuốn tốc độ cao (cửa cuốn nhanh) là một sản phẩm thường được lắp đặt tại các khu vực cửa kho, cửa nhà máy, khu vực cung cấp, khu vực đông lạnh. Với khả năng đóng mở nhanh chóng, cửa cuốn tốc độ cao hay còn gọi là cửa cuốn nhanh giúp giảm thất thoát nhiệt, hạn chế bụi bẩn, sâu bọ xâm nhập trong quá trình di chuyển hàng hóa giữa những khu vực.

Xem thêm bài viết: báo giá cửa cuốn tốc độ cao

Ưu điểm của sản phẩm cửa cuốn tốc độ cao
So với các sản phẩm cộng chức năng giữ nhiệt, ngăn bụi bẩn,… thì cửa cuốn tốc độ cao còn có những ưa điểm đặc thù sau:
  • Tốc độ đóng mở nhanh giúp hạn chế tối đa lưu thông không khí giữa hai khu vực.
  • Tự động đóng mở nhờ cảm biến mắt thần phát hiện người và vật thể. Có thể điều chỉnh khoảng phương pháp phát hiện vật thể của mắt thần.
  • Độ bền nguyên liệu cao, mức giá bảo trì tốt. Hợp kim nhôm nâng cao cường có độ bên cao, tấm nhựa pvc có thể được thay thế 1 cách thức tiện lợi khi hỏng hóc.
  • Cài đặt nhanh, tiện dụng, đảm bảo an toàn trong quá trình dùng nhờ cảm biến dừng khi có người hoặc vật thể đi qua.




Lý do nên mua cửa cuốn nhanh tại công ty Hoàng Chương
Công ty Hoàng Chương là công ty nhập khẩu – sản xuất Cửa cuốn tốc độ cao Delta (Đài Loan) nổi tiếng tại Việt Nam. Với sự hợp tác toàn diện, công ty đã liên kết cho ra đời những cái cửa đóng mở nhanh của thương hiệu Delta với phiên bản nhiệt đới được điều chỉnh những chỉ só công nghệ sao cho phù hợp với môi trường dùng ở Đông Nam Á.
Cửa cuốn nhanh Delta của chúng tôi có tầm giá hợp lý, độ tin cậy cao. Với việc vận dụng công nghệ tiên tiến và được nghiên cứu, lớn mạnh bởi các kỹ sư bậc nhất về cửa tự động, trang bị, động cơ và nguyên liệu cấu thành sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu qua các kiểm định gay gắt về chất lượng sản phẩm.
- Delta-US Brand -Tiêu chuẩn Châu Âu
- Được nghiên cứu lớn mạnh bởi các kỹ sư bậc nhất Châu Âu
- Thiết kế chuyên biệt cho thị trường Châu Á- thái bình Dương
- Được phân phối dưới nhãn hiệu Delta tại Việt Nam




Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, mời bạn truy cập tại đây: Hoàng Chương JSC

View more random threads: