Để đảm bảo các nhân viên hoạt động theo đúng đề xuất của khách hàng và trình tự của công tác, tổ chức đã đề ra những nhiệm vụ cụ thể cho những nhân viên bảo vệ khu công nghiệp như sau:
  • Đảm bảo giữ gìn an ninh, trật tự hài hòa với lực lượng tuần tra, hệ thống báo động và camera giám sát.
  • Bảo vệ sự an toàn của cán bộ công nhân viên nhà máy.
  • Bảo vệ tài sản.
  • Thực hiện những nhiệm vụ về Thống kê, xuất nhập hàng hóa.
  • Ngăn chặn những rủi ro như tai nạn lao động, cháy nổ, ….
  • Những nhân viên bảo vệ đang làm nhiệm vụ tuần tra trong khu công nghiệp


Xem thêm bài viết liên quan tại đây: https://baovethangloimiennam.com/danh-ba-cac-cong-ty-bao-ve-tai-dong-nai-uy-tin



Nhiệm vụ bảo vệ ở Cổng chính
  • Đảm bảo an ninh quy trình khu vực cổng chính, kiểm tra kiểm soát các dụng cụ và hàng hóa ra vào qua cổng.
  • Ghi chép cập nhật những chứng trong khoảng xuất nhập của hàng hoá vào sổ xuất nhập hàng. Lưu giữ giấy má cấp thiết, khi giao nhận ca phải bàn giao đầy đủ cụ thể.
  • Nhận thơ từ bưu phẩm từ tay viên chức bưu điện chuyển giao tới tay các người hoặc những bộ phận khiến cho việc trong nhà máy.

Kiểm tra công nhân ra vào nhà máy
  • kiểm tra thẻ tên, đồng phục bảo hộ lao động, túi xách và những trang đồ vật bảo hộ khác đối với người lao động lúc ra vào nhà máy. Người lao động phải đăng ký các đồ vật có giá trị tại phòng bảo vệ.
  • Kiểm tra lúc công nhân ra về, giả dụ có nghi ngờ (có cơ sở) nhân viên bảo vệ sẽ đề xuất kiểm tra, thu giữ tang chứng và tiến hành lập biên bản đồng thời báo cho người có thẩm quyền của công ty chủ quản biết để xử lý.




Về đội ngũ viên chức
Công ty bảo vệ chiến thắng Miền Nam là một trong số ít các công ty có công việc tuyển chọn và huấn luyện nhân viên bảo vệ đạt chuẩn Hiện giờ.
Tất cả các ứng viên lúc muốn được làm việc tại công ty đều phải vượt qua vòng tuyển chọn với các tiêu chí cụ thể mà công ty đã đề ra về chiều cao, cân nặng, độ tuổi và cả lý lịch.
Sau khi đã qua vòng tuyển chọn, tất cả những viên chức đều phải qua khóa huấn luyện nhiều năm kinh nghiệm của đơn vị thì mới được phép thực hành công tác bảo vệ thực tế tại những địa điểm cụ thể. Mục đích của khóa tập huấn là đảm bảo được chất lượng của nhóm viên chức. bảo vệ chiến thắng Miền Nam cũng là 1 trong số ít những doanh nghiệp bảo vệ tại Đồng Nai mà những viên chức bảo vệ có đầy đủ những chứng chỉ; chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ, chứng chỉ PCCC, sơ cứu thương,…
Khóa huấn luyện tại bảo vệ thắng lợi Miền Nam được biên soạn chi tiết và đầy đủ, gồm những nội dung liên can đến: lý luận nghiệp vụ, pháp luật Việt Nam; các kỹ năng cần thiết: kỹ năng ứng xử, kỹ năng xử lý các cảnh huống khẩn cấp: phòng cháy chữa cháy, cứu hộ, cấp cứu,…
Để biết thêm thông tin về sản phẩm mời bạn truy cập tại đây: công ty bảo vệ chuyên nghiệp