Vượt qua 34 thí sinh, Đỗ Thị Hà trở thành chủ nhân của vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020. Trong giây phút đăng quang, cô xúc động bật khóc.

Tối 20/11, chung kết Hoa hậu Việt Nam diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Vượt qua 34 thí sinh, người đẹp Đỗ Thị Hà (SBD 245) chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Khi được MC xướng tên, chân dài sinh năm 2001 bật khóc vì xúc động.

Người đẹp nức nở trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách và khán giả. Cô là thí sinh được đánh giá cao từ những vòng ngoài. Người đẹp có chiều cao 1,75 m, số đo hình thể 86-60-93.Tag: am thanh karaoke

Ngoài việc chinh phục ngôi vị hoa hậu, đại diện đến từ Thanh Hóa còn nhận giải thưởng Người đẹp truyền thông. Trước chung kết, cô có mặt trong top 5 của hai giải thưởng – Người đẹp biển và Người đẹp thời trang.

Với chiến thắng của mình, Đỗ Thị Hà nhận giải thưởng 350 triệu đồng, vương miện, quyền trượng và ghế đăng quang. Khác với mọi năm, Hoa hậu Việt Nam 2020 diện áo dài trắng khi đăng quang.

Sau khoảnh khắc xúc động, Đỗ Thị Hà dần lấy lại bình tĩnh. Cô nở nụ cười tươi tắn trước ống kính phóng viên. Hiện, tân hoa hậu là sinh viên năm thứ hai ngành Luật Kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân.Tag: thi cong karaoke vip

Trong phần thi ứng xử, Đỗ Thị Hà nhận được câu hỏi “Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn nghĩ mình có trở thành hình mẫu của giới trẻ không?”. Cô đáp: ” Tôi nghĩ mình mang đủ yếu tố cần và đủ của con gái Việt Nam. Tôi nghĩ nếu không phải là hình mẫu của giới trẻ, tôi cũng phải luôn truyền cảm hứng cho giới trẻ. Tôi sẽ làm được điều đó”.

Phạm Ngọc Phương Anh giành danh hiệu á hậu 1 của cuộc thi. Cô được Á hậu Bùi Phương Nga trao vương miện. Thí sinh Nguyễn Lê Ngọc Thảo là chủ nhân của danh hiệu á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020.Tag: thi công karaoke

NHẬT MINH - NGUYỄN THÀNH - HOÀNG YẾN