Đề cao quyền lợi của khách hàng, Địa Ốc Singa tích cực hoàn thiện sản phẩm, hoàn thiện pháp lý cho Quý nhà đầu tư. Vào ngày 20/11/2020, một buổi lễ trang trọng diễn ra – Lễ bàn giao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, có hơn 80 sổ đỏ được trao cho các dân cư thuộc dự án KDC xã Tân Uyên.

Hiểu rõ tâm lý khách hàng khi mua sản phẩm bất động sản, ai cũng mong muốn cầm được sổ đỏ trên tay, dù trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trong nửa đầu năm 2020, Địa Ốc Singa vẫn nỗ lực để đảm bảo thực hiện đúng những cam kết với khách hàng. Điều đó thể hiện uy tín và chiến lược xây dựng niềm tin cho khách hàng.

Khẳng định pháp lý vững chắc của dự án tại vị trí đắc địa khu vực Bình Dương và việc bàn giao sổ đỏ đúng hạn, đại diện Công ty địa ốc Singa cho biết: “Việc hoàn tất các thủ tục cấp sổ đỏ cho khách hàng là trách nhiệm của chúng tôi. Điều này giúp nâng cao uy tín cũng như khẳng định năng lực, uy tín của chủ đầu tư, xây dựng niềm tin vững chắc cho khách hàng khi lựa chọn đồng hành với các dự án của Singa Land".


Là một trong những dự án đón đầu khu đô thị vệ tinh Bình Dương, dự án của Singa Land sau khi ra mắt đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư. Nhờ lợi thế cực lớn về vị trí cũng như hạ tầng tiện ích khi sở hữu không gian kinh tế riêng biệt, với môi trường đầu tư và kinh doanh thuận lợi bao gồm các khu chức năng, công trình hạ tầng kỹ thuật đa dạng và hoàn thiện, cùng với cam kết tiến độ xây dựng, pháp lý hoàn chỉnh. Thành công của dự án Singa được đánh giá là đã đánh trúng nhu cầu thực của thị trường, khi được đầu tư chuỗi tiện ích giá trị như một thành phố thu nhỏ để phục vụ tất cả nhu cầu của khách hàng. Không chỉ sôi nổi ở thị trường sơ cấp, dự án cũng chứng minh tỷ suất sinh lời và thanh khoản cao hơn hẳn khi chỉ sau vài tháng giá bán đã tăng từ 20% đến 30%.

Bên cạnh việc đảm bảo yếu tố pháp lý cho khách hàng trong quá trình giao dịch tại dự án, Địa Ốc Singa còn bảo tồn và phát triển không gian sống xanh với khu công viên rộng với những mảng xanh tự nhiên kết hợp cùng những tiện ích xung quanh dự án mang đến cho khách hàng trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp giữa thiên nhiên xanh mát. Trong tương lai, cư dân tại dự án sẽ được tận hưởng không khí trong lành, không gian cây xanh rộng lớn ngay trong lòng đô thị.

“Trong thời gian qua, thị trường gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tuy nhiên việc đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng tại dự án cũng như hoàn thiện hành lang pháp lý, thủ tục công chứng bàn giao sổ cho khách hàng vẫn được đẩy mạnh triển khai. Quyền lợi của khách hàng là trách nhiệm, là ưu tiên hàng đầu và chính vì thế chúng tôi phải cố gắng thực hiện bằng được cam kết của mình” – TGĐ công ty Singa cho biết thêm.


Bên cạnh niềm vui được nhận lô đất nền để có thể xây dựng kinh doanh hoặc an cư ngay trước thềm năm mới 2021, khách hàng tham dự sự kiện cũng trải qua cảm xúc hào hứng xen lẫn hồi hộp với "Chương trình bốc thăm trúng thưởng đặc biệt". Những phần quà tại sự kiện không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn đem lại ý nghĩa tinh thần rất lớn như những món quà tài lộc với mong muốn khách hàng sẽ có một cuộc sống sung túc tại Singa Land.

“Thực tế những người mua đất như chúng tôi quan tâm hàng đầu đến pháp lý, cần nhất là thấy kết quả bàn giao giấy tờ đầy đủ, chứng tỏ công ty làm đúng cam kết”, một khách hàng nhận sổ chia sẻ.

Đại diện công ty Singa Land nhấn mạnh: “Chúng tôi tha thiết mang đến cho khách hàng, những người đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Công ty bất động sản Singa, những tiện nghi tốt nhất khi lựa chọn an cư cùng Singa Land. Vì vậy, chúng tôi chú trọng đầu tư kết nối đồng bộ đường giao thông, hệ thống cấp thoát nước, chiếu sáng, cây xanh, trường học, khu thương mại với diện tích đất lên đến 50% trên tổng diện tích mỗi dự án. Đây cũng chính là điểm nhấn đặc biệt khẳng định uy tín của chủ đầu tư với khách hàng, với cộng đồng và xã hội”.

Theo đánh giá của các vị lãnh đạo chính quyền sở tại, công ty bất động sản Singa rất được tin cậy do luôn tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định, chính sách của Nhà nước. Và đó là cơ sở bảo đảm cho sự tồn tại bền vững của doanh nghiệp này.

View more random threads: