Cũng là phụ nữ nhưng không phải bất cứ ai cũng may mắn sở hữu một bầu vòng 1 căng tròn quyến rũ. Vậy nên, để cải thiện điều đó rát đông các chị em đã phải nhờ cậy đến phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 tiên tiến nhưng chị em cũng cần biết về những lưu ý sau phẫu thuật nâng vòng 1 không thể bỏ qua.

Tuy nhiên, hậu nâng vòng 1 nếu chúng ta không tuân thủ những lưu ý sau phẫu thuật nâng vòng 1 và không có phương pháp chăm sóc hợp lý thì sẽ dẫn đến những biến chứng đáng tiếc.

>>> Xem thêm: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

>>> Xem thêm: nâng ngực bao nhiêu tiền

>>> Xem thêm: nang nguc yline la gi

Phẫu thuật nâng vòng 1 giải pháp thẩm mỹ nhanh và hiệu quả để giúp phái đẹp sở hữu một bầu vòng 1 đẹp như mong muốn. Tuy nhiên mặc dù hiện nay đã được đánh giá là an toàn nhưng nếu có sự sai sót gì đó trong khâu chăm sóc thì rất có thể để lại vô số các di chứng nghiêm trọng như: chảy máu sau mổ, nhiễm khuẩn, sưng viêm, đau nhức kéo dài sau nhổ…Vậy sau phẫu thuật nâng vòng 1 thì cần lưu ý những điều quan trọng gì?

Đầu tiên các bác sĩ sẽ yêu khách hàng nghỉ ngơi trong suốt 24 giờ sau, bạn vận động, đi lại nhiều vì lúc này do cơ thể có mất một lượng máu cùng với vết thương nên có thể khiến chúng ta thấy choáng.

Sau khi xuất viện về nhà chúng ta có thể sử dụng túi đá hoặc cho một ít đá lạnh vào khăn tay sạch và chườm: có thể cách 15 phút chườm một lần để giảm sưng và đau nhức.

Khi về nhà chúng ta cũng chưa nên vận động nhiều, vận động tuyệt đối không ăn uống đồ nóng, đồ kích thích đồ ăn không có lợi cho vết thương như rau muống, thịt bò, hải sản, xôi nếp, đồ cay nóng và đồ ăn nhiều dầu mỡ,…

Nói không với các đồ ăn thức uống không tốt cho vết thương
Một trong những lưu ý sau phẫu thuật nâng vòng 1 nữa mà chúng ta cần ghi nhớ đó chính là trong những ngày đầu sau khi nâng vòng 1 nên ăn các thức ăn nguội, mềm, bổ dưỡng và nên uống nhiều nước. Ngày hôm sau có thể ăn uống bình thường nhưng tuyệt đối vẫn nên kiêng cử các loại thức ăn liệt kê trên để vết thương nhanh lành. Không hoạt động quá sức trong khoảng thời gian của tháng đầu tiên vì nó có thể gây nên những thương tổn nghiêm trọng khó lường..

Mỗi ngày chúng ta nên nhớ chăm sóc vòng 1 sau mỗ bằng nước muối sinh lý với khăn sạch. Trong thời gian đầu vòng 1 vẫn chưa được ổn định nên chúng ta phỉ đảm bảo luôn luôn cố định vòng 1 bằng dụng cụ chuyên dụng để đảm bảo vòng 1 không bị xê dịch, di chuyển lệch vị trí so với ban đầu.

Uống thuốc đúng giờ, đúng liều lượng theo đúng toa bác sĩ đã kê và tái khám địn kỳ theo chỉ định. Thông thường, cảm giác khó chịu sẽ giảm dần từ 3 ngày đến 2 tuần. Nếu bạn vẫn còn thấy sưng, đau nhiều, chảy máu hay sốt, kéo dài thì hãy liên hệ ngay với bác sĩ phụ trách để kịp thời xử lý nếu có biến chứng ngoài ý muốn.

Phẫu thuật vòng 1 là một công cuộc làm đẹp không hề đơn giản nên sau phẫu thuật chúng ta cần tuân thủ tất cả những căn dặn của bác sĩ để đảm không phát sinh các biến chứng không mong muốn.

Ngoài ra những lưu ý sau phẫu thuật nâng vòng 1 không thể bỏ qua, để được hướng dẫn cách chăm sóc vòng 1 đúng cách và căn dặn những lưu ý sau phẫu thuật nâng vòng 1 khách hàng vui lòng liên hệ phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Long - Công nghệ thẩm mỹ Việt Nam để được các bác sĩ chuyên khoa tư vẫn kỹ lưỡng.