Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng các tấm nệm chất lượng cao được bạn mua về sau vài lần giặt ủi tại nhà đã trở nên cũ sờn và phải nhanh chóng thay bộ khác hay không? Bạn có bao giờ thắc mắc rằng tại sao bản thân đã chọn loại có chất lượng cao rồi, lại còn tự mình giặt rất cẩn thận tỉ mỉ rồi mà sao kết quả lại như vậy ? Tuy nhiên, những món đồ to và nặng như nệm luôn khiến bạn đau đầu khi giặt và bảo quản khiến nhiều lúc bạn chỉ muốn tống chúng tới tiệm giặt là cho xong. Bởi ở đây chúng tôi có đầy đủ những điều cần thiết cho bạn để tiến hành việc giặt nệm tại nhà.

>>> Xem thêm : drap chống thấm - giấc ngủ của bạn sẽ được cải thiện nếu mua các loại ga chống thấm sau

Muốn cho nệm dùng bền và không xuất hiện những hư hỏng không đáng có, các nhà sản xuất khuyến cáo chỉ nên giặt ướt mỗi năm một lần và tiến hành giặt khô trong những lần còn lại. Ngay sau đây là quy trình giặt nệm tại nhà đơn giản và hiệu quả mà bạn có thể thử áp dụng. Bề mặt nệm không chỉ có các hạt bụi mà còn có cả vết bẩn không thể làm sạch bằng máy hút, trong trường hợp này, chúng ta sẽ dùng bột giặt và bàn chải mềm để đánh bay chúng.
Với những vết bẩn quá cứng đầu, mọi người thường sử dụng những chiếc bàn chải lông cứng là chà thật mạnh để đánh bay chúng. Tuy nhiên, chính hành động này sẽ khiến nệm bị xù lông hay loang lổ gây mất thẩm mỹ, cuối cùng là làm nệm bị hư hỏng. Do đó, để tránh nệm bị hư nhanh, hãy dùng những chiếc bàn chải có lông mềm để làm sạch nệm.

Việc giặt giũ chưa bao giờ là công việc dễ dàng với chị em nội trợ, đặc biệt là những tấm nệm vừa to vừa cồng kềnh. Do đó, rất nhiều người chọn cách chi trả một số tiền và đưa chúng ra tiệm giặt là cùng với suy nghĩ vừa nhanh vừa tiện.

>>> Xem thêm : nệm gấp 3 giá rẻ - 5 loại nệm nào tốt nhất thời điểm hiện tại