Bạn đang tìm một chiếc máy chấm công vân tay cho công ty mình, sử dụng quản lý nhân sự để tính công và xem giờ ?
Trên thị trường đang xuất hiện nhiều model thương hiệu máy chấm công khác nhau và bạn cực kỳ khó để chọn lựa chiếc máy chấm công nào là thích hợp với công ty mình nhất.
Tìm hiểu thêm: máy chấm công vân tay giá rẻ TPHCM
Để dùng máy chấm công vân tay cho nhân viên, trước hết bạn xem số lượng nhân viên trong công ty sở hữu khoảng bao nhiêu người, sở hữu tính thực hiện tăng ca hay thay ca cho nhau hay không.
Đối với những doanh nghiệp, văn phòng sở hữu số lượng nhân viên hành chính dưới 100 người nên sử dụng máy chấm công chi phí rẻ chứa số lượng vân tay vừa vặn khoảng 1000 vân tay hoặc 2000 vân tay đến 3000 - 4000 vân cùng với số lượng giao dịch chấm trên máy từ 80.000 lần đến 100.000 lần, mỗi nhân viên có thể lấy đăng ký với máy tối đa là 10 ngón/vân tay hoặc bạn chưa dùng hết dung lượng chứa vân tay thì sẽ để cho nhân viên mới lấy thêm - hạn chế được nếu phần đông nhân viên đã nghỉ mà chưa xóa hết trên máy. Máy chấm công sở hữu thể lấy dữ liệu trải qua cổng usb và tải giờ công cố định trải qua dây mạng LAN. Bạn sở hữu thể dùng máy chấm công vân tay hoặc máy chấm công bằng thẻ giấy in sẵn, lúc đi thực hiện và mang đặt quẹt vào máy chấm công đọc thẻ giấy, chấm công khi nào thì giờ công báo đúng đắn khi đó.

Máy chấm công mẫu 1000 đến 4000 vân tay cũng được bình thường xuyên dùng trong những bệnh viện, cơ quan, trường học hành chính nhà nước nhằm bảo đảm thời gian đi làm đúng giờ không bị muộn hay gian lận.
Máy chấm công được ứng dụng cực kỳ tốt trong quản lý không thể thiếu cho những xưởng sản xuất, xí nghiệp tại những khu công nghiệp - khu chế xuất. Bởi vì lượng công nhân khá nhiều cho nên bạn không thể quản lý nhân viên bằng máy chấm công thẻ giấy được, cho nên bạn hãy dùng máy chấm công bằng vân tay hoặc sử dụng máy chấm công nhận diện khuôn mặt hay chụp hình măt và lòng bàn tay. Ở những công ty sản xuất thì số lượng nhân viên khoảng từ 1000 đến 5000 công nhân thì bạn nên dùng nhiều máy chấm công được chia ra thành phần đông nơi lắp xung quanh khu vực cửa ra vào nhà xưởng. Bạn có thể sử dụng dòng máy chấm công đựng 3000 đến 4000 vân tay lắp ở những nơi quy định.
Tìm hiểu thêm: máy chấm công giá rẻ TPHCM
Bạn cũng có thể sử dụng máy chấm công có chứa số lượng vân tay phần lớn hơn là khoảng 10.000 vân tay và lưu trữ từ 200.000 đến 500.000 lần giao dịch chấm vân tay.
Giải pháp chấm công khác bạn sở hữu thể chọn lựa là sử dụng thẻ để chấm thế nhưng với số lượng công nhân nhiều như vậy thì bạn cần cân nhắc thêm giá phát sinh dùng thẻ từ để chấm hoặc công nhân nhờ chấm công hộ lúc đi thực hiện muộn (tránh bị trừ lương).
Những xí nghiệp sản xuất trong môi trường đặc biệt khó lấy vân tay để chấm công thì bạn có thể chọn lựa máy chấm công bằng khuôn mặt tự động hoặc máy chấm công chụp hình khuôn mặt bằng nút bấm, trường hợp này dùng cho những xưởng sản xuất đông lạnh, xưởng cơ khí, xây dựng ....thường bị mòn vân tay và những công ty cần phải kiểm soát bảo mật an ninh cao khi cho nhân viên vào thực hiện.
Các chuối shop tiện lợi như quán ăn, siêu thị tạp hóa ... Sở hữu phần đông chi nhánh ứng dụng máy chấm công vào quản lý là rất tốt, nhằm tính công đúng đắn cho các nhân viên thay ca, thực hiện thêm..có rất nhiều mẫu mã chấm công mẫu tốt giá rẻ cho nhà quản lý lựa.
Bạn còn sở hữu thể lấy dữ liệu từ xa ở tất cả những máy chấm công về 1 máy chủ cài thành phần mềm tính công, bảo đảm tiết kiệm thời gian nhanh chóng.
Tìm hiểu thêm: thietbichamcong.com.vn
Những máy chấm công còn có thêm dòng có pin tích hợp kèm theo lưu trữ điện từ 6h đến 8h và bình thường không pin tích hợp cũng là chọn lựa tốt cho những bạn.
Như vậy, tôi đã vừa điểm thông qua hàng loạt những máy chấm công sở hữu tính năng mới nhất hiện nay là lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo trên thị trường, máy chấm công vân tay Ronald Jack - thương hiệu được người quản lý tin sử dụng và sử dụng phần đông trong tổ chức của mình.