• Chuyển phát nhanh đi Mỹ giá rẻ bằng trục đường biển​
  • Quý khách có thể lựa chon gửi hàng đi Mỹ bằng tuyến đường biển ví như tổng trọng lượng hàng hóa nặng hơn 251kg hoặc thể tích lớn hơn một,5CBM.
  • Nhà cung cấp chuyển hàng tuyến phố biển đa dạng bao gồm người dùng gửi container, hàng LCL cho những chiếc hàng đông lạnh, xống áo, bàn ghế, hàng thuốc men, thực phẩm, hàng nông phẩm, thực phẩm, hóa chất, cà phê qua Mỹ bằng phương thưc chuyên chở con đường biển (Sea Freight), người mua ví như là doanh nghiệp nên hàng hóa xuất khẩu sang Mỹ theo phương thức chuyển vận tuyến đường biển quốc tế.

Gửi hàng/Ship hàng sang Mỹ bằng trục đường hàng không
Vận chuyển/ ship hàng/ gửi hàng đi Mỹ bằng đường hàng không, đây là phương thức chuyển hàng đi Mỹ nhanh nhất, giấy má hải quan du nhập Mỹ dễ dàng với vừa đủ những chuyến bay có chuyển vận nối chuyến đi Mỹ như :Eva Air, Korean Air, China Airlines, Cathay Pacific, Air China.,Emirates, China Southern Airlines, Air France, American Airlines, Cathay Pacific Airways
Dịch vụ chuyển phát nhanh bằng tuyến phố hàng không tại Indochinapost có giải đáp các thủ tục xuất du nhập, thời kì chuyên chở, khuyến mại về co-load hàng hóa với hàng hóa Việt Mỹ

gửi đồ qua mỹ bao nhiêu tiền
nhà cung cấp chuyển phát nhanh đi Mỹ giá tốt
nhà cung cấp chuyển vận hàng/Ship hàng đi mỹ bằng các con phố hàng không Việt Mỹ có các mặt tốt gì?
ưu điểm tốt nhất của chuyển phát nhanh hàng đi Mỹ bằng con đường hàng không chính là vận tốc – thời gian giao nhận nhanh tại Mỹ và Mỹ về Việt Nam. Ship hàng hàng đi mỹ bằng tuyến phố hàng không, hàng hóa của khách hàng sẽ được chuyên chở và ship tới USA Mỹ chỉ trong vòng từ 3-4 ngày.
Chuyển phát nhanh tuyến phố hàng không có ưu điểm khác biệt hơn so với gửi hàng đi Mỹ bằng vận chuyển đi Mỹ chuyển vận biển, chính là được trợ giúp giao nhận door-to-door, làm giấy má xuất nhập khẩu khép kín cho người dùng tới lúc người nhận nhận được hàng.
hạn chế của nhà cung cấp gửi hàng đi Mỹ bằng tuyến phố hàng không, quý khách cần để ý gì?
Giá thành: Sẽ cao hơn so với vận chuyển các con phố biển đi Mỹ, và những các con phố khác như Carbin Baggages
hạn chế những chiếc sản phẩm gửi: điều khoản nghiêm ngặt của hàng không sẽ tránh 1 số mặt hàng gửi như hàng linh kiện điện tử có gắn pin, hàng là các trang bị khí nén, cháy nổ
Báo giá, chi phí, giá tiền cước phí, tiêu pha gửi hàng hóa, bưu kiện, thư tín đi Mỹ giá rẻ
khách hàng chỉ cần gọi cho chúng tôi để biết cước phí gửi hàng hóa, bưu kiện, thư tín đi 50 Bang của Mỹ. Báo giá gửi đi Mỹ giá rẻ sẽ căn cứ vào chủng dòng hàng hóa, số lượng hàng hóa và thời gian tải thông quan tại những cảng biển, phi trường của Mỹ qua các hãng như: Gửi hàng đi Mỹ qua TNT, Fedex, DHL, Kerry Express..thông qua các hãng hàng không như: American Airlines (AA), Vietnam Airlines (VNA), Thái Airways (TG), Quatar Airway…và các vẻ ngoài như: Gửi hàng qua Mỹ qua bưu điện, Chuyển phát nhanh EMS.. tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tải và logistic bao gồm dịch vụ chuyển phát nhanh nôi địa và quốc tế. nhái cước rẻ hơn 30-50% so với các hãng khác.Nhân viên ân cần, giải đáp nhiệt liệt.Cung cấp vận đơn hàng hiệu lúc các bạn đòi hỏi.


gửi hàng đi canada