Chắn hẳn có rất nhiều người biết đến lợi ích của việc đeo vòng gỗ sưa nhưng lại chưa biết vòng gỗ sưa nên đeo bao nhiêu hạt là tốt nhất, có thể phát huy đặc tính của chúng. Đối với việc sử dụng vòng gỗ sưa đúng cách, dưới đây là tổng hợp cách chọn số hạt gỗ sưa theo vòng sao cho tốt nhất đối với người sử dụng.


>>> Xem ngay vòng tay gỗ sưa dây có rất nhiều tác dụng cả về mặt tâm linh lẫn sức khỏe con người, giúp việc làm ăn kinh doanh phát triển, đem lại may mắn trong cuộc sống người sử dụng.

Vì sao phải chú ý đến số hạt trên vong khi đeo vòng gỗ sưa?

Vòng gỗ sưa được nhiều người sử dụng là đồ trang sức cho bản thân và làm quà cho người thân, bạn bè tốt cho sức khỏe. Đeo vòng gỗ sưa mang lại ý nghĩa rất lớn trong việc gia tăng sức khỏe, may mắn và thành công trong cuộc sống.

Nhưng mọi người cần hiểu, không phải là cứ mua vòng gỗ sưa đeo là sẽ đạt được may mắn, mọi người cần phải tìm hiểu rõ nhất về cách đeo vòng gỗ sưa đúng cách, đối với vòng gỗ sưa đeo bao nhiêu hạt thì sẽ giúp phát huy hiệu quả tác dụng đem lại cho con người.

Các chuyên gia phong thủy đã nhận định và chỉ ra rằng, số hạt vòng gỗ sưa chuẩn sẽ giúp người sử dụng đem lại những lợi ích nhất định trong cuộc sống, mà chúng còn giúp bạn tránh được những điều xấu.


>>> Tham khảo ngay vòng tay gỗ sưa mộc phong thủy là sản phẩm vòng tay gỗ cao cấp không chỉ mang vẻ đẹp, giá trị thẩm mỹ tôn vinh giá trị người sử dụng vòng tay gỗ sưa, mà còn có ý nghĩa đặc biệt trong tâm linh.

Đối với những chiếc vòng gỗ sưa chuẩn khi thêm vài hạt hay bớt vài hạt đi cũng có thể gây ảnh hưởng lớn đến vận mệnh người đeo. Vậy nên, bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua vòng để phù hợp cho bản thân.

Cách chọn số hạt khi đeo vòng gỗ sưa ứng với ý nghĩa khác nhau:

Khi chọn vòng gỗ sưa, mọi người không chỉ cân nhắc đến giá thành, độ tuổi hạt gỗ, màu sắc,.. mà còn nên cân nhắc vòng gỗ sưa nên đeo bao nhiêu hạt cho phù hợp với bản thân. Đây là điều sẽ giúp bạn quyết định rất lớn đến việc cải thiện vận mệnh cho người đeo. Mọi người có thể lựa chọn vòng gỗ sưa như

Chọn số hạt vòng gỗ sưa dựa trên vòng luân hồi:

Vòng luân hồi đối với con người được mô tả như: Sinh – Lão – Bệnh – Tử. Nếu bạn đang băn khoăn việc lựa chọn vòng gỗ sưa cho bản thân đeo bao nhiêu hạt chuẩn phong thủy, bạn nên lựa chọn số hạt trên vòng là số chia hết cho 4 và dư 1 là điều cần thiết.


Bởi số 4, còn có thể đọc là Tư (Tứ) đại diện cho Tử (chết), còn số 1 có ý nghĩa duy nhất, đại diện cho việc sinh ra. Số hạt trên vòng gỗ sưa có thể chọn theo cách này gồm có: vòng gỗ sưa 9 hạt, vòng gỗ sưa 13 hạt, vòng gỗ sưa 17 hạt,...

Nhưng việc vòng gỗ sưa 13 hạt thì ít người chọn hơn bởi vì con số 13 không được coi là một số đẹp trong phong thủy của mỗi người.

Chọn số hạt vòng gỗ sưa có số hạt lẻ:

Mọi người nên chọn những chiếc vòng gỗ sưa có số hạt lẻ. Bởi vì số hạt này tượng trưng cho số dương, thu hút dương khí cho người khi đeo, tránh xa ma quỷ, tiêu diệt tà khí rất hiệu quả.

Đặc biệt, đối với những chiếc vòng gỗ sưa hạt lẻ còn mang đến nhiều ý nghĩa, không quá lặp lại như khi chọn vòng có số hạt chẵn mang lại. Theo thống kê các mẫu vòng có số hạt lẻ như: 9 hạt, 15 hạt, 17 hạt,...được nhiều khách hàng lựa chọn và ưu tiên hàng đầu từ trước đến nay.

Không chọn số hạt trên vòng gỗ sưa chia hết cho 4:


Dựa vào vòng luân hồi đã chia sẻ ở trên, các chuyên gia phong thủy học cho rằng không nên chọn số hạt trên vòng gỗ sưa chia hết cho 4. Do sau một vòng mà lại kết thúc ở “tử” thì điều này sẽ không thể may mắn được, mà chúng còn nảy sinh chết chóc, ám muội và thu hút ma quỷ vận đen.

Chính vì vậy khi mua vòng gỗ sưa mọi người nên chọn những chiếc vòng với số hạt chia hết cho 4 nhé

Chọn mua những chiếc vòng với số hạt đạt chuẩn phù hợp với bản thân, điều này giúp bạn có thể mang bên mình mà yên tâm nhất, vậy nên điều này rất quan trọng.

>>> Xem ngay vòng tay tràng hạt gỗ sưa giúp mọi người sở hữu kinh nghiệm khi đeo vòng gỗ sưa phát huy tốt nhất trong phong thủy, tâm linh đem lại may mắn cho mọi thành viên trong gia đình bạn.