Màn hình LED có bao nhiêu loại? hãy cùng chúng tôi tìm hiển về vấn đề này. Đây là một trong những bước cơ bản trong quá trình lựa chọn màn hình hiển thị.
Các loại màn hình LED hiển thị
Màn hình led được chia thành trong nhà, ngoài trời và bán ngoài trời, môi trường sử dụng khác nhau, và mẫu mã cũng khác nhau.
Các mô hình màn hình led trong nhà đại khái như sau2.5 / p2.4 / 2.0 / p1.9 / p1.875 / p1.667 / p1.58 / p1.56 / p1.3 / p1.25 / 1.2 / p0.9;
Các mô hình gần đúng của màn hình led ngoài trời như sau3 / p4 / p5 / p6 / 8p / p10 / p16, trước khi có các model lớn hơn như p20 / p30;
Bán ngoài trời tương đối cố định Trường hợp sử dụng phổ biến là sử dụng ngoài trời nhưng được che mưa, mẫu mã sử dụng tương tự như loại màn hình LED ngoài trời;
Trên đây là những mẫu màn hình LED phổ biến nhất hiện nay, nhưng không có mối quan hệ cố định giữa môi trường sử dụng và kiểu dáng, một số P4 sử dụng trong nhà, một số P2.5 sử dụng ngoài trời, nhưng màn hình LED ngoài trời phải được thực hiện tốt Mưa, gió, bụi và các biện pháp khác. Và độ sáng màn hình LED trong nhà không được quá cao.
Khi sử dụng màn hình led cần chú ý những vấn đề lắp đặt nào?
Khi sử dụng màn hình led sân khấu cần lưu ý những vấn đề gì về lắp đặt ? Bạn phải chú ý! Nếu không thì hậu quả không thể tưởng tượng được.
1. Cách bố trí thiết bị chống rò rỉ có hợp lý không?
Do đặc thù của địa điểm lắp đặt màn hình LED cho thuê, trong quá trình lắp đặt có thể xảy ra các sự cố như lỗi dây dẫn, đứt đường dây, rò rỉ trong hộp công tắc, hỏng bộ bảo vệ và đôi khi bộ chống rò không được điều chỉnh theo so với mức tiêu thụ điện thực tế Để bảo vệ, điều này sẽ khiến bộ chống rò rỉ thường xuyên hoạt động. màn hình led ngoài trời
Để giải quyết vấn đề này, ngoài việc tăng cường công tác quản lý trong quá trình lắp đặt, theo quan điểm kỹ thuật cũng cần bố trí hợp lý bộ chống rò rỉ. Trong trường hợp bố trí hợp lý, nó có thể làm giảm đáng kể tác động của nhiễu điện áp, dòng điện và điện từ đối với bộ chống rò rỉ, do đó làm giảm tình trạng vấp ngã thường xuyên của màn hình điện tử LED.
2. Bảo vệ rò rỉ thứ cấp và thứ ba có hiệu quả được hình thành trong phạm vi bảo vệ hay không
Bộ chống rò cuối cùng trong hộp công tắc là thiết bị bảo vệ chính cho các thiết bị điện, khi hư hỏng hoặc sai mẫu mã sẽ tác động đến bộ chống rò phía trên dẫn đến các thiết bị điện tầng trên bị vấp ngã. Cách điện dây của màn hình cho thuê đèn led sân khấu cũng rất quan trọng, muốn lắp thêm ổ cắm thì phải lắp thêm bộ chống rò, để giảm hiện tượng vấp của bộ chống rò.
3. Việc lựa chọn thiết bị chống rò rỉ đã hợp lý chưa?
Trong quá trình đi qua, có thể cung cấp theo lô cho bộ lưu trữ hộp của màn hình hiển thị. Nói chung, bộ bảo vệ chống rò điện từ ít nhạy cảm với quá áp và dòng điện tăng vọt hoặc bộ bảo vệ chống rò điện tử lớn gấp đôi so với định mức Dòng điện được chọn. Dòng điện hoạt động của nó không được lớn hơn 30mA.
Chúng ta đều biết rằng số lượng người cần có mặt tại màn hình led sân khấu nói chung là tương đối lớn, một khi hỏa hoạn, tai nạn xảy ra thì hậu quả là không thể tưởng tượng nổi. Vì vậy, mọi người phải hết sức lưu ý và đề phòng mọi tai nạn xảy ra.
>>> Xem: báo giá màn hình LED