kenhgame.edu.vn ngày 4 tháng 8 chi sẽ bài viết giới thiệu về hack avatar với cốt truyện cực kỳ quyến rũ dành cho điện thoại Galaxy Note 5 với mở đầu Chỉ huy các chiến binh dũng cảm và quỷ xấu xa trong BattleLore: Command, dựa trên các trò chơi hội đồng BattleLore Second Edition. Dẫn quân đội Daqan cao quý như họ không sợ hãi bảo vệ quê hương của họ từ các đám xâm lăng của rợ quỷ máu Uthuk Y'llan- lan hỗn loạn và hủy diệt bất cứ nơi nào họ đi. Hoặc, dẫn Uthuk Y'llan và kênh giận của họ vào uy quyền tối cao của quân đội. Như Global Operations Giám đốc Safe Industries, phụ trách Ark Carrier và tuyển lính thủy đánh bộ và nhân viên khác, mua trang thiết bị quân sự thực tế cuộc sống, nghiên cứu các công nghệ tiên tiến, di chuyển trên khắp thế giới trong phạm vi nhiệm vụ thời gian thực, nuke, nhặt rác, lây nhiễm, hối lộ và bảo vệ chống lại chính phủ các nước trên thế giới trong một nỗ lực để cứu nhân loại khỏi đại dịch zombie và kết quả là hỗn loạn.
- na ná : tai game truy tim kim cuong đã được phát triển như là một 'gần' mở-kết thúc (kết thúc khi có không còn bất kỳ dân số con người còn sống sót), bao giờ mở rộng trò chơi với nhiệm vụ mới, bản đồ và các tính năng bổ sung trong mỗi bản cập nhật cũng như lời đề nghị fan yêu thích của chúng tôi. Chúng tôi lắng nghe tất cả các ý kiến ​​phản hồi và góp ý trên bản đồ & sứ mệnh loại mới cũng như các tính năng bổ sung. Sử dụng lời khuyên của bạn khó kiếm được để nâng cấp nhà hàng và mũ để mặc, và bạn cũng có thể trang trí sảnh của bạn với nội thất và áp phích từ các cửa hàng nội thất. Thậm chí bạn sẽ kiếm được một ngày phải trả tiền mỗi tuần, bạn có thể chi tiêu vào việc nâng cấp burgeria của bạn!
Tính năng
• Thực hành bánh burger cửa hàng trò chơi trong Papa Louie vũ trụ
• Cập nhật và remastered cho máy tính bảng
• Multi-tasking giữa nướng, sắp xếp, và phục vụ
• Hơn 60 khách hàng để mở khóa với các đơn đặt hàng độc đáo
• nâng cấp khác nhau và mũ để mua với lời khuyên của bạn kiếm được
• Chơi lập dị mini-game để kiếm đồ trang trí cửa hàng

Cũng như : tai game samurai Như bánh mì phục vụ của bạn để khách hàng của bạn, bạn sẽ được khen thưởng với Game Vé. Vào cuối mỗi ngày, các Foodini lớn sẽ đến với mình Đi du lịch Mini-Game Show, nơi bạn có thể dùng trò chơi vé của bạn để chơi nhiều loại thực phẩm có chủ đề Trò chơi mini, và giành thắng lợi áp phích và các đồ nội thất mà bạn có thể đặt trong sảnh của bạn !