hết hai công ty Paloma và Rinnai đã hoạt động trong linh vực sản xuất bếp gas từ hàng chục năm nay. Mỗi công ty có điểm mạnh yếu khác nhau khi chế tạo cạc bộ phận cấu thành sản phẩm,chừng bền đều trên 10 năm.



điểm mạnh của bếp ga rinnai nhập khẩu chính là ở buồn kế tinh tế với nước sơn bóng bẩy, mặt bếp được làm từ inox hoặc tráng men có chừng bền cao, đem lại vẻ đẹp sang trọng tiện nghi biếu chẳng gian bếp nhà bạn. Với bề mặt tráng men hoặc bằng inox bếp biếu cỡ bền cao mà lại có thể cọ rửa thoại mái mà chẳng sợ trầy xước. Bếp được trang bị hệ thống đánh lửa tự động rất nhạy, ép lửa ngay. Hầu cả Bếp gas Rinnai có cảm ứng ngắt gas tự động an toàn tuyệt đối trong quá trình nấu nước. Ngoài ra, họng bếp được làm phẳng thép chả rỉ cực bền, hiếm khi hỏng hóc. Thậm chấy khay bếp là nơi dính bẩn nhiều nhất nhưng vẫn đảm bảo 10 năm không gặp vấn đề gì.







bep tu teka hcm

Nhược điểm nằm ở đôi kiềng và mâm chia lửa độ bền không như các bộ phận khác cần phải thay thế sau thời gian dài sử dụng.Phần vỏ bọc xung quanh bếp cũng sẽ rỉ ở rìa nhưng lớp sơn vẫn còn nguyên.

Nhìn sơ qua, Bếp gas Paloma khác Rinnai đôi chút về hình dáng thiết kế,nước sơn phủ ngoài hơi thô. Tuy nhiên,mặt bếp,khay bếp,hệ thống đánh lửa,cảm ứng ngắt gas có chất lượng gần tương đương Rinnai. Bếp có mâm chia lửa bằng đồng thau chất lượng cực cao, bếp hỏng mâm vẫn không hề gì. Phần vỏ bọc xung quanh rất bền không rỉ, lớp sơn không bong tróc.



Nhược điểm bếp gas Paloma nằm ở kiềng và họng bếp sẽ bị rỉ sau thời gian sử dụng dài.Paloma và Rinnai có chung nhược điểm với rất nhiều hãng bếp gas khác là phần đáy bếp trống trải,chuột chui vào cắn đứt dây điện của hệ thống đánh lửa (bếp đánh lửa bằng IC pin) gây rất nhiều phiền toái.


Về mặt giá cả thì Paloma rẻ hơn Rinnai từ 300-500 000 đ (so sánh 2 sản phẩm tính năng tương đương). Bếp ga Rinnai phổ biến được sản xuất tại Nhật Bản và một số quốc gia khác như Malay, Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc,.... Nhưng sản phẩm bếp gas Paloma chỉ sản xuất tại Nhật Bản. Cả hai bếp gas đều có những ưu điểm vượt trội với chất lượng hàng đầu trên công nghệ Nhật Bản, vì thế bạn hoàn oàn có thể yên tâm lựa chọn hai thương hiệu bếp gas hàng đầu Nhật Bản cho không gian bếp nhà bạn thêm phần sang trọng.

Tặng ebook "Hướng dẫn sử dung bếp điện từ an toàn 100%" - Link tải: ebooknoitro.gr8.com