Phương pháp nạp mực máy in Canon 2900 ổn định hiện tại
Máy in đóng vai trò không nhỏ trong vấn đề in ấn các tài liệu, văn bản trong công việc hàng ngày ở công sở.Nhưng khi máy hết mực, không ít anh chị trong văn phòng tỏ ra lúng túng và không biết xử lý thế nào. Sau đây là quy trình hướng dẫn cách nạp mực máy in đơn giản và nhanh nhất để bạn tham khảo. http://hoangsoncomputer.com/shop/thi...anon-lbp-2900/

Dụng cụ nào bạn cần quan tâm
Nhớ chuẩn bị đúng các vật dụng sau: giấy, khăn mềm hoặc báo lót, kìm đầu nhọn, tua vít, bóng thổi bụi, hộp đựng ốc vít và cuối cùng là mực in mới, nếu không có đủ bạn nên sắm một bộ dụng cụ để tiện tháo lắp.
Cách thức nạp mực in dễ nhất và đơn giản nhất- Đặt các giấy báo phía dưới hộp mực, để khi mực có lan tràn ra ngoài cũng đỡ dơ và bẩn.
- Trước hết, dùng kìm và tua vít ta tháo hai ốc vít ngay trên hộp mực một cách cẩn thận,tháo trục cao su ở phần mực thải, tháo gạt lớn và đổ mực thải đi, bê hộp mực ra bên ngoài và tháo trống máy in ra. Chú ý rằng hãy để ốc và lò xo vào trong hộp đựng, tránh đánh rơi mất.http://hoangsoncomputer.com/shop/3-t...anon-lbp-3300/ - Bước tiếp theo, bạn cần thao tác kỹ và gọn, dùng bóng thổi bụi làm sạch bụi bẩn ở khoang mực, dùng giấy mềm vệ sinh sạch sẽ những vết mực cũ và đừng mạnh tay, vì rất dễ làm yếm giữ mực rách.
- Tiếp theo, lấy một cái tua vít để tháo cái nắp đậy trên phần đổ mực ra ngoài, dùng kìm cái nắp mực lên và tay còn lại giữ thật chật đầu trục từ tránh làm mực trong hộp dao động văng ra ngoài. Bước này chúng ta phải cẩn thận từng chi tiết để không làm dây đồng trên trục đồng bị đứt, vì nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của bản in.
- Để đổ mực mới vào hộp mà không bị tràn, ta phải dựn hộp mực thẳng đứng.
- Lắp hộp mực theo như cũ và kiểm tra lại quy trình.
Quy trình hướng dẫn cách nạp mực máy in chi tiết ở trên sẽ giúp các bạn hoàn toàn có thể tự chủ trong việc làm nhẹ ngàng chốn công sở này.https://www.youtube.com/watch?v=sFQFTw2GJZ4Khi bạn đã thực hiện các thao tác đúng với quy trình của chúng tôi đưa ra nhưng máy in vẫn không cho ra các bản in đẹp như cũ, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.