Thay vì hệ thống làm lạnh được đặt ở lưng tủ như trước đây, hệ thống khí lạnh đa chiều của LG cải tiến cách thức phân phối khí lạnh trong tủ.





Khí lạnh được phân bố ở nhiều vị trí khác nhau


Khí lạnh được phân bố ở nhiều vị trí khác nhau



Cụ thể, trong các tủ lạnh đời cũ, với hệ thống làm lạnh được đặt ở lưng tủ, khí lạnh sẽ được cung cấp một phần cho ngăn mát và một phần cho ngăn mát, do đó, khí lạnh không được phân bố đồng đều. Có nghĩa là các thực phẩm để gần luồng khí lạnh thì bị lanh quá mức, còn các thực phẩm để gần cửa tủ thì bị thiếu độ lạnh dẫn tới việc cùng một loại thực phẩm mà có chỗ này bị ôi thiu mà chỗ kia thì đông đá.


Xem thêm thông tin về tủ lạnh tại Inmoponsa để có nhiều kinh nghiệm hơn cho bạn nhé!


Khí lạnh đa chiều giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn


Khí lạnh đa chiều giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn
Sự ra đời của hệ thống khí lạnh đa chiều đã khắc phục gần như triệt để các hiện tượng trên. Đặc biệt, ở tủ lạnh LG, hệ thống khí lạnh đươc thiết kế thoát ra theo 3 chiều: chính diện, hai hông tủ và cánh tủ môt cách hài hòa. Có nghĩa là khi đóng kín tủ, thực phẩm sẽ được “tắm mình” trong luồng khí lạnh đến từ mọi hướng trong tủ, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, tránh hư hỏng, ôi thiu và tươi ngon hơn.


Đồ uống trong ngăn cửa tủ được làm lạnh nhanh chóng


Đồ uống trong ngăn cửa tủ được làm lạnh nhanh chóng
Minh chứng rõ ràng nhất ở việc hệ thống khí lạnh thoát ra từ cửa tủ đó chính là ngăn chứa và làm mát đồ uống của tủ lạnh Side by Side. Với một ô cửa nhỏ ngay trên cánh giúp người dùng có thể đặt vào để làm lạnh những chai đồ uống một cách dễ dàng mà không cần phải mở cả cánh tủ.


Tác dụng của hệ thống khí lạnh đa chiều


Hệ thống khí lạnh đa chiều sẽ cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, duy trì nhiệt lạnh đồng đều, giúp thực phẩm tươi ngon và hạn chế tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện. Giờ đây, thực phẩm không cần phải lo lắng để gần hay để xa nữa, mà vấn đề là bạn sắp xếp chúng sao cho gọn gàng, khoa học mà thôi.


Một số mẫu tủ lạnh LG ứng dụng hệ thống khí lạnh đa chiều


Với sự vượt trội về khả năng làm lạnh đồng đề, giúp bảo quản thức ăn hiệu quả hơn, hệ thống khí lạnh đa chiều đã được ứng dụng trên hầu hết các mẫu tủ lạnh của LG. Bạn có thể tham khảo một số mẫu tủ lạnh được ứng dụng hệ thống này: Tủ lạnh LG GR-B227GS 524 lít (Xem thêm: Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B227GS 524 lít), Tủ lạnh LG GN-L225PS 209 lít, Tủ lạnh LG GN-L225BF 209 lít, Tủ lạnh LG GN-L205PS 205 lít, Tủ lạnh LG GN-L205BS 205 lít, …


Trên đây là lợi ích của hệ thống khí lạnh đa chiều và một số mẫu tủ lạnh được ứng dụng hệ thống này. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hày bình luận vào phần bên dưới để được phản hồi nhanh nhất nhé!


Hãy chi sẽ cảm nghĩ, cũng như những thắc mắc kinh nghiệm của bạn đến Inmoponsa bằng những dòng bình luận bên dưới nhé.!