Được xây dựng trên nền tảng Android 5.1, Android TV Box giá rẻ Remix Mini giúp khách hàng tận hưởng với khoảng 1 triệu rưỡi chức năng từ kho tiện ích lớn của Google Play trong khi trải nghiệm thiết bị giao diện như trên PC như thanh taskbar, số lượng lớn cửa sổ, hỗ trợ chuột cùng bàn phím với đa dạng ứng dụng khác tiện ích.

Android Box Remix Mini không phải là một mẫu máy tính truyền thống. Số lượng lớn người dùng vẫn đang tiêu tốn chi phí lớn với mong muốn sở hữu được phần cứng máy tính để bàn tốt nhất và mạnh mẽ nhất chỉ nhằm kiểm tra mail cùng xem Youtube. TV Box Remix Mini được sử dụng chipset 64-bit tốt nhất với chức năng nâng cao hiệu suất hơn 20-30% so với chipset 32-bit. Mọi người sẽ không còn phải lo nghĩ về các phiên bản của chức năng các gia đình có được hỗ trợ không vì tất cả ứng dụng đều chạy tốt trên Box Tivi Remix mini. Với Android 5.1, toàn bộ ứng dụng đều chạy khá tốt.



Cho dù chỉ với độ lớn rất di động để gọn lòng bàn tay, Android TV Box Remix Mini vẫn được trang bị đa dạng cổng kết nối: LAN RJ45, USB, WIFI, Bluetooth 4.0, HDMI.

Có tính năng vượt trội với mẫu PC phổ thông thế nhưng Remix mini chỉ có công suất 10W. Mức công suất này chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh cùng cấu hình chip xử lý tuy nhiên bạn sẽ làm được nhiều chức năng hơn trên dòng TV Box Android Remix mini.

Khoảng thời gian để khởi động xong Remix Mini khá nhanh chỉ vài giây, những cửa sổ làm việc đã xuất hiện ra ngay trước mắt. Các gia đình chỉ cần chạm vào logo cảm biến "Remix" ở mặt trên của Android Box Remix để thiết bị hoạt động.

Box Tivi này cho phép kết nối không dây Bluetooth cho phép kết nối với loa ngoài hoặc tay bấm chơi game không dây, cộng với các khả năng nói trên rõ ràng là chúng ta rất đơn giản để sử dụng Remix Mini như một chiếc Smart TV Box để chơi game, xem TV, thưởng thức phim ảnh, nghe nhạc,…

Box Tivi Remix với dung lượng RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB nên mọi người dễ dàng xem trực tuyến và lưu trữ để thưởng thức offline. Cùng giao diện đặc sắc giống giao diện của một dòng PC hay Laptop thông thường các gia đình sử dụng trước đó.