Những ai đang mong muốn chọn máy chiếu bóng đá giá rẻ cho nhà hàng, quán café của mọi người? Mà đang băn khoăn nên lựa chọn máy chiếu của tên tuổi nào và cường độ sáng làm sao, chất lượng thiết bị, giá cả, thời gian bảo hành, hàng có đảm bảo không... Bạn hãy bỏ ra ít thời gian xem một số tiêu chuẩn cơ bản nhất bên dưới để sở hữu cho bản thân một model sản phẩm máy chiếu xem bóng đá phù hợp nhất:

Phổ biến nhất máy chiếu được trang bị 2 công nghệ LCD-Nhật hay DLP-USB của vô số nhà sản xuất hiện nay, để tìm được những máy chiếu đảm bảo cần quan tâm tới các tiêu chí phổ biến bao gồm độ sáng, độ phân giải, độ tương phản, tuổi thọ của bóng chiếu.



Cường độ sáng: Đây là một trong các thông số cực kỳ quan trọng của máy chiếu café bóng đá, độ sáng ảnh hưởng phân lớn tới sự sắc nét, rõ rệt của hình ảnh phát ra để mọi người tận hưởng khung hình không cảm thấy ức chế. Nhìn chung các bạn phải có cường độ sáng ít nhất là trên 3.000 Ansi Lumens (hoặc cao hơn nữa) và liên quan với tỷ lệ phân giải thích hợp để mua màn chiếu là bao nhiêu mà có chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Chỉ số phân giải hình ảnh: Cũng là một yếu tố đáng lưu ý khác của máy chiếu cho quán café bóng đá ảnh hưởng tới độ sắc nét của hình ảnh trình chiếu, độ phân giải càng lớn thì hình ảnh càng sắc nét. Về cơ bản trình chiếu với hình ảnh từ 100 đến 120" thông số phân giải 800x600 (Tỷ lệ phân giải cùng cường độ sáng như trên) và 120 đến 150" độ phân giải 1024x768 kết hợp với cường độ sáng lớn hơn chút là phù hợp.

Tỷ lệ tương phản: Thông số tương phản càng lớn thì video trình chiếu sẽ phân biệt rõ hơn các vùng màu sắc và sẽ chân thực hơn. Vì vậy bạn ưu tiên khi lựa chọn máy chiếu bóng đá có tỷ lệ tương phản càng cao càng đảm bảo.

Các cổng kết nối: Lời khuyên là tìm mua máy chiếu có cổng kết nối phong phú như – Chú trọng kết nối HDMI (Giao thức kết nối các thiết bị kỹ thuật số HD cho hình ảnh sắc nét nhất khi sử dụng với đầu K+ HD), Video, Audio, VGA,... để kết nối với những sản phẩm như truyền hình K+ HD và các đầu thu truyền hình kỹ thuật số hiện đại như ngày nay.

Hạn sử dụng của bóng đèn chiếu: Hiện trên thị trường các mẫu may chieu đều có độ bền bóng chiếu từ 6.500 giờ tới 20.000 h tùy vào nhà sản xuất và độ sáng, chỉ số này cho phép khách hàng giảm được không nhỏ tiền bạc bảo dưỡng máy chiếu. Bởi vậy cần quan tâm khi chọn lựa máy chiếu bóng đá cho quán café có số giờ trình chiếu của bóng đèn chiếu càng lớn càng ổn, tiết kiệm số tiền thay bóng chiếu, tiết kiệm tối đa chi phí.

TECH360 – 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội cung cấp trên thị trường khá nhiều các sản phẩm máy chiếu café bóng đá, máy chiếu văn phòng, máy chiếu giáo dục, máy chiếu phim gia đình, máy chiếu mini giá rẻ,… bán máy chiếu Đà Nẵng, Hà Nội, Tp HCM, Huế,... thích hợp nhiều yêu cầu trình chiếu của khách hàng. Trang web maychieugiare.net.HOTLINE 0938.94.1111.