Kết quả 1 đến 1 của 1
-
10-09-2017, 07:20 PM #1Silver member
- Ngày tham gia
- Jul 2017
- Bài viết
- 131
Phương tiện GTVT chưa kết hợp tốt
Những diễn biến của thị trường cuối năm luôn được địa ốc alibaba liên tục cập nhật nhằm mang lại những sản phẩm BĐS phù hợp pháp luật hiện hành.
Là một trong số doanh nghiệp đi đầu trong việc phát triển phân khúc đất nền giá rẻ vì vậy các sản phẩm làm nên danh tiếng của Địa ốc Alibaba gồm dự án long phước thuộc khu vực sân bay Long Thành – Đồng Nai.
Chưa thực hiện tốt đã làm lãng phí lợi thế vốn có đối với vấn đề kết nối các phương thức vận tải giữa TPHCM với các tỉnh Đông Nam bộ. Ngày 29-9, tại hội nghị nâng cao năng lực kết nối các phương thức vận tải từ TPHCM đến các tỉnh khu vực Đông Nam bộ, vấn đề này đã được nêu ra.
Vì thế, việc kết nối đồng bộ các phương thức vận tải là khâu đột phá để mở ra các hướng phát triển kinh tế. Chỉ dừng lại ở đường biển, đường bộ là chính, TPHCM và các tỉnh Đông Nam bộ chưa khai thác hết được tiềm năng của khu vực sông ngòi dày đặc.
Để nối TPHCM với các tỉnh miền Đông, miền Tây Nam bộ, Giám đốc Sở GTVT TPHCM cho biết, TPHCM đang thực hiện hàng loạt giải pháp như phát triển các cảng sông, cảng cạn, mở thêm nhiều tuyến nữa.
Vị này lấy ví dụ, Bình Dương - nơi có nhiều khu công nghiệp phát triển mạnh, có sông Sài Gòn chạy qua nhưng hầu hết hàng hóa đi bằng đường bộ, gây quá tải, tắc đường, giá thành ca. Tại hội nghị, đại diện Cảng vụ Đường thủy nội địa khu vực III thẳng thắn thừa nhận, vấn đề kết nối các phương thức vận tải thời gian qua làm chưa sâu, thậm chí còn bỏ lơi, làm lãng phí lợi thế, năng lực vốn có.
Ngay như cầu đường sắt Bình Lợi độ thông thuyền thấp đã tồn tại rất lâu nhưng mãi tới nay mới được đầu tư”, vị này nêu thực trạng. Trong khi nếu đầu tư đường thủy, nhận hàng từ các khu công nghiệp thì các chi phí sẽ rất thấp. “Chúng ta chưa tận dụng lợi thế của khu vực về giao thông thủy. Việc kết nối giữa vận tải đường bộ với đường thủy nội địa và đường biển giữa TPHCM với các tỉnh Đông Nam bộ là chưa tốt.
Các tuyến đường thủy hạn chế khả năng khai thác tàu lớn. Hệ thống bến bãi và các dịch vụ hậu cần chưa phát triển khiến đường thủy nội địa chưa phát huy được lợi thế. Nguyên nhân, do hạ tầng chưa đồng bộ nên hoạt động trung chuyển giữa các loại hình vận tải chưa thuận lợi.
Vấn đề kết nối vận tải đa phương thức tuy đã có quy hoạch nhưng làm sao để thực hiện được quy hoạch là việc cần làm ngay.View more random threads:
- Villas Vinhomes Ba Son - căn hộ mơ ước
- Megacity Kon Tum - Sức hút mạnh mẽ ngay từ lần đầu ra mắt
- Ra mắt Công trình Tân Hoàng Minh Quảng An
- Chung cư Valencia garden mở bán đợt 1
- Dự án Thủ Thiêm Garden Quận 9 độc quyền khu sinh hoạt tiềm năng
- Những dự án ''chết'' tại TPHCM bao giờ khách hàng mới có thểgiao nhà cho khách hàng?
- Liền kề Vinhomes Thăng Long – Gắn kết tình cảm gia đình
- Bán nhà đường phạm đăng giảng bình hưng hòa bình tân -angiacity
- Dự án chung cư Goldmark City mang đến không gian sống hiện đại
- Golden bay city cam ranh giai đoạn 2
Các Chủ đề tương tự
-
Bộ GTVT kiểm tra 26 nhà thầu!
Bởi huuduyenland trong diễn đàn Nhà Đất - Bất Động SảnTrả lời: 0Bài viết cuối: 05-31-2016, 09:13 PM
Tại Ninh Thuận, xe nâng người cũng được sử dụng để hỗ trợ thi công công trình, lắp đặt, bảo trì đô thị đồng thời giá thuê xe tại đây cũng có điểm khác biệt đáng kể so với các khu vực khác. Cụ thể như...
Đặc thù & Báo giá Cho...