Kết quả 1 đến 1 của 1
Chủ đề: Kích hoạt bảo hành sony
-
12-08-2017, 05:44 PM #1Silver member
- Ngày tham gia
- Apr 2017
- Bài viết
- 78
Kích hoạt bảo hành sony
Một số điều khoản chung về việc bảo hành hãng Sony
Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Sony (TTBH) được liệt kê trên trang web củaCông ty Sony Electronics Việt Nam (Sony VN) http://ttbh.sony.com.vn. Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.
Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quyết định của Sony VN. Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, Sony VN giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH để bảo hành.
Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.
Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, Sony VN có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của Sony để thay thế.
Các sản phẩm Tivi, dàn âm thanh, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà nếu nhà khách hàng nằm trong phạm vi 50km tính từ địa chỉ của TTBH. Trong trường hợp vượt quá 50km, dịch vụ tại nhà sẽ được thực hiện dựa trên sự thỏa thuận giữa TTBH với khách hàng.
tttbh tivi sony
Một số điều khoản từ chối bảo hành Sony
Sản phẩm hết hạn bảo hành.
Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
Sản phẩm không được phân phối bởi Sony VN, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam.
Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Sony VN.
Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
Hư hỏng phát sinh do việc sử dụng thẻ SIM đã sửa đổi hoặc thẻ SIM không tương thích với khe thẻ SIM có kích thước chuẩn của sản phẩm.
Màn hình có từ 2 điểm ảnh lỗi trở xuống.
10.Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.
11.Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.
12.Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
13.Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, bàn phím, pin…
14.Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Sony VN hoặc không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
15.Nhãn ghi model, số seri/ IMEI của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.
16.Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.
17.Số IMEI lưu trong phần cứng của điện thoại di động, máy tính bảng và số IMEI in trên nhãn máy không trùng khớp.
Cách kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành và tra cứu sản phẩm
Truy cập website : https://baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu hoặc
Nhắn tin theo cú pháp.
Sản phẩm Xperia: KTBH khoảng trắng IMEI (15 số).
VD: KTBH 123456789123456.
Sản phẩm khác: KTBH khoảng trắng Model sản phẩm khoảng trắng số seri (7 số)
VD: KTBH 43W800C 1234567 Gửi đến số 8088 (lưu ý cước phí cho mỗi tin nhắn là 1,000 VND)
Hiện nay, trung tâm sony chúng tôi được sự ủy quyền của hãng Sony. Bạn có thể mang tivi đến trực tiếp trung tâm tại các địa chỉ để được hỗ trợ bảo hành nhanh nhất. << Xem chi tiết các địa chỉ bảo hành >>View more random threads:
- Một số lưu ý cho khách hàng mới dùng máy lạnh quận Bình Thạnh
- lắp kho đông lạnh chất lượng tại Hà Nội
- Cung cấp dịch vụ sửa chữa lò vi sóng nhanh chóng tại nhà
- Amkov AMK7000s WiFichiếc camera đi phượt chụp ảnh chân thực
- Nạp gas điều hòa tại Thanh Xuân Bắc
- Vì sao điều hoà nhà bạn nên được vệ sinh thường xuyên
- Top các Android TV Box với chức năng khá lạ
- Cách Gia Phát vệ sinh máy lạnh tại quận Thủ Đức
- Doanh nghiệp hiện đang bán loại máy phát điện Cummins 80kva
- Lắp đặt, bảo trì sửa máy lạnh tại Bình Thạnh
Các Chủ đề tương tự
-
Phương pháp sửa chữa lỗi màn hình Sony Z2 tại trung tâm bảo hành sony
Bởi thaymanhinhiphone6s trong diễn đàn Mua Bán Điện ThoạiTrả lời: 0Bài viết cuối: 03-31-2016, 04:38 PM
Căn hộ cao cấp dự án Quy Nhơn Melody chủ đầu tư Hưng Thịnh Corporation nhẹ nhàng cá tính ngập ánh sáng biểu tượng đẳng cấp. Quy Nhơn Melody nhẹ nhàng cá tính khu đảm bảo tầm nhìn tuyệt mỹ. Căn hộ...
Khu căn hộ Quy Nhơn...